Bãi biển đỏ (Trung Quốc)

Được gọi là Bãi biển đỏ bởi đây là đầm lầy cỏ biển quí hiếm tuyệt đẹp và được bao phủ bởi một loài cỏ dại đỏ. Loài cỏ này bắt đầu mọc và phát triển nhanh từ tháng tư và tháng năm luôn giữ sắc xanh trong suốt mùa hè như bao loài cỏ bình thường khác. Nhưng vào mùa thu lại chuyển sang màu đỏ rực trông từ xa như một tấm vải đỏ mịn màng. Bởi vậy tháng chín là thời điểm du khách đến đây tham quan nhiều nhất.


Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng một màu đỏ trải dài như bất tận trên bãi biển độc đáo này. Màu đỏ này được tạo ra nhờ một loại cỏ cực quý hiếm. Nếu không có lớp cỏ này, khu đầm lầy nhìn qua không có gì đặc biệt. Mỗi mùa hè, lớp cỏ này vẫn mọc xanh tốt như các loại cỏ khác. Chỉ khi mùa thu đến, chúng mới chuyển dần sang màu đỏ thẫm, tạo nên một cảnh quan siêu thực, khiến du khách như bị choáng ngợp khi ngắm nhìn.


Bãi biển đỏ tuyệt đẹp này nằm ở Bàn Cẩm, tỉnh Liêu Ninh, thuộc đông bắc Trung Quốc. Nơi đây cũng được coi là vùng đất ngập nước lớn nhất và tốt nhất bảo vệ những bãi đầm lầy hiếm có, quý giá của thế giới. Màu đỏ đặc trưng biển này chính là bắt nguồn từ một loại cỏ mọc trên bãi đất hỗn hợp kiềm và muối ấy. Vùng đất ngập nước này cũng đã thu hút số lượng lớn các loài chim hoang dã quý hiếm, bao gồm sếu đỏ và mòng biển, 100 km vuông của đầm lầy lau sậy trên biển đều chuyển một màu đỏ trong suốt tháng 9. Bởi vậy tháng 9 là thời điểm tốt nhất cho du khách khi muốn tận mắt thưởng ngoạn thắng cảnh tuyệt đẹp này.


Hầu làm tan biến khu vực bãi biển đỏ này thuộc tìm đến khu bảo tồn đọng thiên nhiên, và bạn đọc quan không thành công phép tham quan. Nhưng cảnh quan quá hài hòa chưa được nén nổi sự đặt ra câu hỏi của người xem du lịch chắc chắn trở thành phố Bàn Cẩm quyết định bật một phần phân phối tới tận tay người dùng khu bảo tồn, bạn du lịch gồm công dụng tự do tham quan, chiêm ngưỡng lại vừa chụp ảnh.

Bãi biển đỏ
Bãi biển đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy