Chân váy bèo nhún

Chân cáy bèo nhún là xu hướng mốt thập niên 80, 90 đang khuynh đảo làng thời trang quốc tế. Bắt nhịp trào lưu này là những kiểu váy áo công sở trang trí đường bèo nhún yểu điệu và rất vintage. Sự diêm dúa, cầu kỳ của bèo nhún mang đến cho phái đẹp nét điệu đà đầy duyên dáng. Chính vì vậy, dù đã trở thành mốt trên những chiếc áo voan với họa tiết bèo nhún trên cổ và tay áo năm ngoái thì năm nay xu hướng bèo nhún lại trở lại với những kiểu váy điệu đà, kiêu sa.


Những chiếc váy trông rất giản dị nhưng được cách điệu bởi những đường bèo nhún tinh tế ở thân và gấu váy cũng làm cho người mặc trở nên duyên dáng hơn rất nhiều. Một chiếc chân váy nhún bèo còn giúp tôn lên những đường cong gợi cảm trên cơ thể. Các đường bèo xếp nếp giúp set đồ đơn giản nhất cũng trở nên nữ tính và cuốn hút hơn. Khi diện váy công sở dạng này, bạn nên tiết chế bớt kiểu áo, trang sức và phụ kiện đi kèm. Một chiếc áo pull trẻ trung hay sơ mi trắng thanh lịch là gợi ý mix, match rất đáng tham khảo. Ngược lại, sẽ thật dịu mát nếu bạn phối chân váy bèo nhún với áo chiffon màu pastel, hoặc màu trắng. Set đồ nền nã này giúp bạn “ghi thêm điểm” trong mắt sếp, đồng nghiệp về vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng của mình. Satin, lụa, voan là những chất liệu phù hợp nhất cho váy nhún bèo bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng của nó.


Các đường bèo xếp nếp giúp set đồ đơn giản nhất cũng trở nên nữ tính và cuốn hút hơn. Bắt nhịp trào lưu này là những kiểu váy áo công sở trang trí đường bèo nhún yểu điệu và rất vintage. Các đường bèo xếp nếp giúp set đồ đơn giản nhất cũng trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

Chân váy bèo nhún nữ tính nơi công sở
Chân váy bèo nhún nữ tính nơi công sở
Chân váy bèo nhún.
Chân váy bèo nhún.

Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

  1. top 1 Váy bút chì
  2. top 2 Kiểu váy tối giản
  3. top 3 Chân váy xòe
  4. top 4 Chân váy bèo nhún
  5. top 5 Váy bì thư
  6. top 6 Váy họa tiết nổi bật
  7. top 7 Váy đuôi cá
  8. top 8 Váy ren
  9. top 9 Váy yếm công sở
  10. top 10 Váy công sở body đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy