Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

Loan Mạc 1769 0 Báo lỗi

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn mình trông thật xinh đẹp thanh lịch trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt là trong môi trường làm việc, công sở. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Váy bút chì đại diện cho phong cách cổ điển của thời trang công sở. Thiết kế này phù hợp với tất cả chị em, che giấu sự không hoàn hảo của cơ thể tạo và nên sự nữ tính. Điều đầu tiên làm nên danh tiếng và sự phổ biến của những mẫu chân váy bút chì phải kể đến nét đẹp nữ tính mà item này mang đến cho người mặc.


    Dù quý cô lựa chọn mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo ôm body, áo sát nách... thì sự duyên dáng và quyến rũ, gợi cảm vẫn không hề bị thuyên giảm. Phần chân váy ôm nhẹ nhàng góp phần tôn lên những đường cong quyến rũ, ngọt ngào của riêng phái đẹp. Đặc biệt những chiếc chân váy bút chì đen giúp quý cô tôn lên vòng 3 đẫy đà và cũng cực kỳ dễ kết hợp với các kiểu áo khác nhau. Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp sang trọng, sành điệu và thành đạt mà những mẫu chân váy bút chì mang đến cho người mặc. Chỉ với kiểu dáng cơ bản, trên gam màu đơn sắc cũng đủ giúp quý cô xây dựng thành công style chỉn chu, thanh lịch, thành đạt và sang trọng chốn công sở.


    Giữa nhịp sống hiện đại náo nhiệt, một chút lắng đọng trong thiết kế cổ điển chắc chắn sẽ giúp quý cô trở nên thu hút bởi sự nền nã và đầy tinh tế. Sự phá cách cùng nét đẹp giao thoa cổ kim mang đến những mẫu chân váy ôm bút chì, chân váy đơn sắc thực sự ấn tượng. Không cần đến những thiết kế cut out táo bạo, quý cô vẫn có thể tạo nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn nhờ cách theo đuổi style nền nã, lịch sự và cổ điển.


    Những chiếc váy này có thể được làm bằng các loại vải và màu sắc khác nhau và được trang trí với nút, móc, thắt lưng hoặc có thể không kết hợp phụ kiện nào cả nếu bạn là người theo phong cách tối giản. Váy bút chì phù với nhiều phụ kiện (thắt lưng, găng tay, mũ, đồ trang sức, ví). Trang phục này hiện đang xuất hiện rất nhiều trong bộ sưu tập xuân hè của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Bottega Veneta, Lela Rose, Kimora Lee Simmons, Barbara Tfank...

    Váy bút chì làm khuynh đảo sàn diễn thời trang
    Váy bút chì làm khuynh đảo sàn diễn thời trang
    Tạo sự bó sát, ôm dáng
    Tạo sự bó sát, ôm dáng

  2. Đối với những phụ nữ không thích những trang phục cầu kì, các nhà thiết kế đã thiết kế một loạt các trang phục theo phong cách tối giản. Điểm đặc biệt của trang phục này là thường không có bất kỳ kiểu trang trí nào và màu đơn sắc. Váy liền đơn sắc có nghĩa là váy một màu, không họa tiết, không trang trí… chỉ một màu duy nhất. Nhưng chính sự tối giản này lại mang đến cho bạn sự trẻ trung và sành điệu.


    Những chiếc váy đầm gam màu đơn sắc thì điểm nhấn hướng đến lại là thiết kế. Vì thế ,dù đơn giản nhưng không đơn điệu như bạn nghĩ. Nó vẫn có sự thu hút đặc biệt cho phái đẹp. Váy đơn sắc luôn là lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ đặc biệt là váy liền thân. Bởi đây là trang phục tạo được sự mềm mại, dịu dàng và uyển chuyển cho người mặc. Đặc biệt với quý cô văn phòng thì kiểu váy tối giản luôn được ưa chuộng hàng đầu.


    Kiểu váy này vừa giúp bạn tôn lên những ưu thế của vóc dáng và vừa che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài chất liệu cứng cáp mang tới vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính hơn, những mẫu váy dài với màu sắc trơn dứt khoát, giản đơn nhưng không nhàm chán còn có phần trở nên sang trọng hơn nhờ các chi tiết nhấn nhá đắt giá như khoét lưng, peplum... Các trang phục này cũng có thể tìm thấy tại các cửa hàng online của: Tibi, Pringle of Scotland, Boss, Alberta Ferretti, Tomas Maier, Blumarine, Lela Rose, Karen Walker.

    Phong cách tối giản phù hợp với nơi công sở
    Phong cách tối giản phù hợp với nơi công sở
    Phong cách tối giản tạo sự mềm mại cho người mặc.
    Phong cách tối giản tạo sự mềm mại cho người mặc.
  3. Chân váy xòe kết hợp với áo gì đẹp nhất? Trong cách phối đồ thời trang của giới trẻ hiện nay, chân váy xòe thuộc top vô cùng quen thuộc dùng cho các cô bé học sinh cho đến các cô nhân viên văn phòng. Vì sự duyên dáng, dễ phối đồ nhưng vẫn thể hiện sự duyên dáng, điệu đà mà chiếc váy xòe mang lại cho chúng ta.


    Tùy theo tính cách của mỗi người khác nhau mà mình có thể phối ao như: Áo sơ mi, áo dây, áo ống… Mỗi cách phối sẽ thể hiện sự nết na, duyên dáng cho bạn. Chân váy xòe dài cũng giúp phái đẹp che giấu nhiều nhược điểm cơ thể. Bạn có thể kết hợp cùng với những chiếc sơ mi công sở hoặc áo thun đơn giản, thêm vài phụ kiện như khăn quàng cổ, thắt lưng để thêm nổi bật. Cách lựa chọn này sẽ giúp bạn “ăn gian” đáng kể chiều cao, đồng thời khiến cho bạn thêm phần thanh lịch. Bạn đang sở hữu một chân váy xòe màu đen thì bạn nên tìm kiếm mua một chiếc áo sơ mi trắng để cùng mix. Từ cách phối đồ trên sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp chững chặc và duyên dáng. Với phong cách này bạn có thể tự tin khi đi làm.


    Một điều quan trọng mà các bạn không nên mắc sai lầm đó chính là bỏ lửng áo bên ngoài, làm như vậy trông các bạn khá luộm thuộm, thiếu sự gọn gàng cho dù bạn có sở hữu thân hình nhỏ gọn hay khuôn mặt mũm mĩm đều làm bạn mất điểm trước mặt người đối diện. Cách mix đồ này chỉ thích hợp cho các cô nàng cá tính, năng động, trẻ trung thích nhộn nhịp. Với cách phối đố này thích hợp cho cả đi làm hay đi chơi đi dạo đều thoải mái.

    Những cô nàng lười làm đẹp thì chân váy xòe kết hợp với áo phông rộng là một kết hợp hoàn hảo và đơn giản nhất. Tuy nhiên cách mix đồ này vẫn mang lại cho bạn sự tự tin cũng như tôn dáng xinh đẹp. Chiếc áo phông thường được các cô nàng lựa chọn có họa tiết như: Có hoa văn hoặc kẻ sọc… Về cách phối đồ này sẽ làm người khác trông bạn tròn trịa hơn, cá tính nhưng cũng rất dịu dàng. Cũng đừng ngần ngại thử những kiểu chân váy có nhiều chi tiết điệu đà như xẻ vạt, xếp li hay họa tiết, màu sắc nổi bật bạn nhé. Tất nhiên đi cùng với đó, bạn nên chọn áo mặc cùng cho đồng điệu. Khi chọn chân váy dáng dài đi làm, bạn nên mang những đôi xăng đan mảnh mai, có gót thay vì giày bệt.

    Chân váy dài tạo sự thanh lịch nơi công sở
    Chân váy dài tạo sự thanh lịch nơi công sở
    Chân váy xòe nữ tính
    Chân váy xòe nữ tính
  4. Chân cáy bèo nhún là xu hướng mốt thập niên 80, 90 đang khuynh đảo làng thời trang quốc tế. Bắt nhịp trào lưu này là những kiểu váy áo công sở trang trí đường bèo nhún yểu điệu và rất vintage. Sự diêm dúa, cầu kỳ của bèo nhún mang đến cho phái đẹp nét điệu đà đầy duyên dáng. Chính vì vậy, dù đã trở thành mốt trên những chiếc áo voan với họa tiết bèo nhún trên cổ và tay áo năm ngoái thì năm nay xu hướng bèo nhún lại trở lại với những kiểu váy điệu đà, kiêu sa.


    Những chiếc váy trông rất giản dị nhưng được cách điệu bởi những đường bèo nhún tinh tế ở thân và gấu váy cũng làm cho người mặc trở nên duyên dáng hơn rất nhiều. Một chiếc chân váy nhún bèo còn giúp tôn lên những đường cong gợi cảm trên cơ thể. Các đường bèo xếp nếp giúp set đồ đơn giản nhất cũng trở nên nữ tính và cuốn hút hơn. Khi diện váy công sở dạng này, bạn nên tiết chế bớt kiểu áo, trang sức và phụ kiện đi kèm. Một chiếc áo pull trẻ trung hay sơ mi trắng thanh lịch là gợi ý mix, match rất đáng tham khảo. Ngược lại, sẽ thật dịu mát nếu bạn phối chân váy bèo nhún với áo chiffon màu pastel, hoặc màu trắng. Set đồ nền nã này giúp bạn “ghi thêm điểm” trong mắt sếp, đồng nghiệp về vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng của mình. Satin, lụa, voan là những chất liệu phù hợp nhất cho váy nhún bèo bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng của nó.


    Các đường bèo xếp nếp giúp set đồ đơn giản nhất cũng trở nên nữ tính và cuốn hút hơn. Bắt nhịp trào lưu này là những kiểu váy áo công sở trang trí đường bèo nhún yểu điệu và rất vintage. Các đường bèo xếp nếp giúp set đồ đơn giản nhất cũng trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

    Chân váy bèo nhún nữ tính nơi công sở
    Chân váy bèo nhún nữ tính nơi công sở
    Chân váy bèo nhún.
    Chân váy bèo nhún.
  5. Chân váy bì thư dài đến gối, hoặc tới bắp chân, có đường xẻ cao rất thích hợp với những cô nàng năng động và phóng khoáng. Kiểu váy bì thư dài tới bắp chân đặc biệt thích hợp cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man. Ngoài ra, váy bì thư dạng skort (quần giả váy) cổ điển sẽ giúp bạn gái nữ tính thêm ngọt ngào giữa những ngày đầy nắng. Nhờ dáng váy ngắn, các bạn nữ sẽ khoe trọn đôi chân thon nuột nà, trở nên duyên dáng, xinh tươi và cao ráo hơn.


    Hiện đại nhưng vẫn rất thanh lịch là những gì mà chiếc váy bì thư luôn mang lại cho phái đẹp công sở. Đường xẻ táo bạo một bên chân không chỉ giúp bạn dễ di chuyển khi bận rộn mà còn mang lại vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ. Diện váy bì thư thật cá tính nhưng vẫn thích hợp với không gian làm việc, bạn nên chọn các thiết kế chỉ cao trên gối chút ít, hoặc dài đến phần bắp chân.


    Nhằm đảm bảo nét đẹp thanh lịch và không bị “lộ hàng”, các kiểu váy skort “bì thư” (kết hợp giữa váy ngắn và quần shorts bên trong) sẽ rất thích hợp để bạn làm điệu trong công sở. Một điểm cộng cho loại váy này chính là có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết để bạn tha hồ lựa chọn. Với thiết kế bất đối xứng lạ mắt, váy bì thư là cách nhanh nhất diện cùng chiếc áo sơ mi trắng thường ngày của bạn theo hướng sành điệu và đẳng cấp hơn. Chân váy bì thư dài đến gối, hoặc tới bắp chân, có đường xẻ cao rất thích hợp với những cô nàng năng động và phóng khoáng. Bạn cũng có thể cân nhắc chân váy bì thư chất liệu da, vì đây là thiết kế đang rất được lòng các tín đồ sành điệu trên khắp thế giới.

    Váy bì thư bất đối xứng lạ mắt.
    Váy bì thư bất đối xứng lạ mắt.
    Chân váy bì thư.
    Chân váy bì thư.
  6. Váy họa tiết là những kiểu váy trên chất liệu vải thông thường có in hoặc thêu/ dệt những hoa văn, hình ảnh, đường kẻ…sinh động. Những chiếc váy họa tiết thường mang nét đẹp riêng “ít đụng hàng”. Tuy nhiên cũng không dễ để tìm cho mình một chiếc váy họa tiết phù hợp. Họa tiết trẻ trung cùng với kiểu dáng đa dạng cũng vì thế mà năm nào cũng vậy những mẫu đầm họa tiết luôn được chị em phái đẹp săn lùng và rinh về trong tủ đồ thời trang mùa hè của mình.

    Kiểu họa tiết này phù hợp với nhiều form dáng người khác nhau và ở lưới tuổi nào phái đẹp cũng có thể mặc được. Váy liền họa tiết hoa sẽ cho nàng công sở thêm nổi bật ngày hè. Bạn nên làm mới bản thân bằng một chiếc đầm liền đơn sắc với họa tiết hoa nổi bật, nó không không chỉ mang đến cho bạn sự thanh lịch mà bên cạnh đó còn là nét duyên dáng đầy nữ tính.Thay vì ngày nào cũng diện những chiếc đầm công sở đơn điệu, nàng hãy thường xuyên làm mới mình bằng những mẫu đầm họa tiết xinh xắn và điệu đà. Đây cũng là chiếc đầm mang đến cho bạn sự tiện lợi khi có thể diện đi làm và có thể mang theo các buổi tiệc hay hẹn hò sau ngày làm việc.


    Ngày nay họa tiết được thiết kế phong phú với nhiều kiểu khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn như họa tiết kẻ cá tính, họa tiết hoa điệu đà, họa tiết chấm bi duyên dáng hay những họa tiết loang theo bố cục phóng khoáng đầy phá cách...tất cả đều mang đến cho phái đẹp nét trẻ trung, rạng ngời. Những cô nàng xinh đẹp của showbiz Việt cũng không thể bỏ qua xu hướng thời trang sành điệu đầy hấp dẫn này. Với váy họa tiết nếu không tinh tế, khéo léo chọn lựa để phù hợp với vóc dáng, làn da hay cách mix phụ kiện đi cùng sẽ khiến bạn trở nên rối mắt, lòe loẹt và thiếu thẩm mĩ.

    Đầm họa tiết cho ngày hè rực rỡ
    Đầm họa tiết cho ngày hè rực rỡ
    Đầm họa tiết đẹp.
    Đầm họa tiết đẹp.
  7. Chân váy đuôi cá mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo. Nó vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa nữ tính, mềm mại, điệu đà. Một trong những ưu điểm nữa của chân váy đuôi cá đó là dễ kết hợp với các kiểu áo, phù hợp với môi trường dự tiệc, hẹn hò và cả môi trường công sở.


    Bên cạnh những mẫu váy thiết kế quyến rũ, nữ tính mà nàng thường thấy thì những mẫu chân váy công sở đuôi cá thường có độ dài vừa phải để nàng có thể di chuyển một cách tự tin và thoải mái nhất. Chân váy đuôi cá luôn là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm cho mình set đồ ấn tượng và thanh lịch chốn công sở. Được mệnh danh là gam màu thời trang "bất tử", vẻ đẹp của sắc đen huyền bí, tối cao dù được thiết kế trên trang phục nào cũng đều mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thời thượng cho người mặc. Là một tín đồ nhạy bén với thời trang, thật khó để cho các quý cô làm ngơ trước sự lựa chọn an toàn, phổ thông nhất cùng khả năng phù hợp với tất cả mọi vóc dáng nhờ item chân váy đuôi cá dài qua gối này.


    Chẳng cầu kỳ, rực rỡ trong thiết kế chân váy công sở đuôi cá kẻ mang sắc thái dịu nhẹ, trẻ trung pha chút nổi loạn khiến các cô gái trở nên thời thượng, sành mốt hơn bao giờ hết. Chất liệu vải tuytsi mềm mịn, thoáng mát sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thoải mái mà tung tăng dạo phố hay chốn công sở bộn bề. Chân váy đuôi cá công sở ngắn với phần ôm nhẹ xòe tạo vòng lượn nữ tính truyền cảm hứng làm việc cho nàng thêm sáng tạo, năng động hơn. Thêm giày cao gót, túi xách mix cùng áo sơ mi, mỗi thứ một chút cũng đủ khiến nàng nổi bật trong mọi ánh nhìn rồi.


    Thiết kế đặc trưng của chân váy đuôi cá là bó sát ở phần hông và xòe ở phần chân váy, tạo nên sự duyên dáng, điệu đà và trẻ trung cho người mặc. Điểm tuyệt vời của kiểu chân váy này là bạn có thể mặc nó đi chơi mà vẫn trẻ trung hay mặc đi làm mà vẫn lịch sự. Vừa là váy công sở vừa là váy diện hằng ngày, thật chẳng khó hiểu khi nhiều bạn gái yêu thích nó đến vậy. Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu tủ đồ của bạn thiếu đi kiểu váy này.

    Chân váy đuôi cá vừa có thể mặc đi làm vừa có thể mặc đi chơi
    Chân váy đuôi cá vừa có thể mặc đi làm vừa có thể mặc đi chơi
    Kiểu váy sẽ lên ngôi trong hè này
    Kiểu váy sẽ lên ngôi trong hè này
  8. Có thể nói rằng, ren là một trong những chất liệu luôn được ưa thích ở mọi mùa trong năm. Dù hè hay đông, nóng hay lạnh thì chất liệu ren kiêu sa, quyến rũ vẫn được biến tấu rất tinh tế trong những kiểu dáng hợp thời trang và hợp cả thời tiết. Đó có thể là chân váy bút chì và áo peplum, là váy suông nhẹ nhàng hay áo dài tay cổ thuyền quý phái... trên nền chất liệu ren nổi, ren pha sheer cực kì sang trọng.


    Váy ren công sở luôn là chiếc váy đẹp có sức hấp dẫn đặc biệt. Bản thân nó vừa tôn vinh trọn vẹn tất cả những đường cong gợi cảm của phái đẹp vừa tạo sự thoải mái thoáng mát với chất liệu đặc biệt. Gam màu phổ biến nhất mà các nhà thiết kế thường sử dụng cho trang phục từ ren có lẽ là màu trắng. Bởi lẽ, nét sang trọng và nữ tính của chất liệu ren khi được kết hợp với tông màu trắng tinh khiết sẽ tôn thêm sự đẳng cấp và quý phái cho người mặc. Do họa tiết ren vốn đã phô diễn sự cầu kì nên phần lớn những chiếc váy ren đều được thiết kế đơn giản, ít điểm nhấn. Thế nhưng, chỉ với sự đơn giản, thanh lịch ấy cũng đã đủ làm bạn trở thành tâm điểm chú ý ở mọi góc nhìn rồi.


    Nếu như những chiếc váy ren trắng mang tới sự tinh khôi, sang trọng thì váy ren đen lại là tâm điểm của sự gợi cảm, quyến rũ. Với gam màu đen, đặc biệt là chất liệu ren mỏng manh, bạn có thể khoe trọn làn da trắng ngần và mịn màng của mình một cách tinh tế nhất. Dường như chưa bao giờ bị lãng quên, chất liệu ren luôn song hành cùng dòng chảy thời trang hối hả. Bằng muôn vàn sáng tạo diệu kỳ của các nhà mốt, váy ren công sở lại được thổi thêm những luồng sinh khí mới để phái đẹp ngày càng quyến rũ và duyên dáng hơn. Có rất nhiều mẹo chọn, mặc váy ren theo phong cách và thời điểm khác nhau.


    Với rất nhiều điểm cộng bạn gái đừng bỏ qua chiếc đầm thời thượng này khi đến nơi công sở bằng nét yêu kiều và quyến rũ nhé. Chính vì sự cao sang và tinh tế vô cùng nên váy ren luôn được lòng mọi quý cô từ kiểu dáng trẻ trung tới sang trọng đẳng cấp.

    Váy ren tạo sự sang trọng đẳng cấp
    Váy ren tạo sự sang trọng đẳng cấp
    Váy ren giúp bạn trở nên thanh lịch, quyến rũ
    Váy ren giúp bạn trở nên thanh lịch, quyến rũ
  9. Bên cạnh những mẫu quần yếm, váy yếm cũng có độ hot không kém và hiện đang “bao phủ” làng thời trang xuân- hè. Bởi nó mang vẻ ngoài khỏe khoắn trẻ trung. Váy yếm mang đến vẻ đẹp nữ tính, điệu đà mà không kém phần trẻ trung, năng động cho bạn gái. Váy yếm là những thiết kế cực kỳ dễ thương và có phần đơn giản, bởi vậy nó là một món đồ thích hợp cho những cô nàng không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc.


    Đặc biệt, những chiếc váy yếm xinh luôn rất dễ mix đồ. Chỉ cần một chiếc áo phông dài tay là bạn đã có một form đồ hoàn hảo, vừa năng động, trẻ trung lại rất dễ thương, nữ tính. Váy yếm công sở được chị em yêu thích bởi khả năng linh hoạt phối đồ và sự thuận tiện của nó. Các bạn có thể phối váy yếm với áo phông, áo sơ mi... Mỗi kiểu phối đồ sẽ tạo nên phong thái riêng biệt. Váy yếm công sở còn phối hợp được với nhiều phụ kiện như: giày thể thao, giày búp bê, túi xách...


    Đặc biệt, khi mặc váy công sở này sẽ tôn dáng, vẻ đẹp dịu dàng, giúp chị em trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Hơn nữa, váy yếm công sở còn thích hợp cho bà bầu, phụ nữ sau khi sinh bởi nó có khả năng điều chỉnh kích thước. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay mẫu váy đầm công sở này về tủ của mình.


    Ưu điểm của váy yếm là có khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại áo, từ áo phông, áo sơ mi, crop top cho tới áo trễ vai. Chiếc váy yếm nghịch ngợm này còn có thể toát lên nhiều sắc thái khác nhau, tạo nên những nét đồ cực kỳ cá tính. Những chiếc váy yếm jeans, với thiết kế cứng cáp nhưng không hề thô chắc chắc là trang phục công sở cực kỳ hợp thời trang cho các cô nàng mỗi khi đi làm. Những chiếc váy yếm jeans có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.


    Hơn nữa, lại dễ mix đồ, các bạn có thể lựa chọn áo phông đủ màu sắc hay những chiếc áo sơ mi cổ đứng đều rất hợp. Các bạn cũng có thể kết hợp với những đôi giày thể thao, balo hoặc túi xách nhỏ. Với phong cách này bạn không chỉ đi làm trong môi trường công sở mà còn để dạo phố, cà phê, mua sắm.. trông bạn sẽ cực kỳ dễ thương.

    Váy yếm công sở.
    Váy yếm công sở.
    Sự duyên dáng khi diện váy yếm.
    Sự duyên dáng khi diện váy yếm.
  10. Nếu váy công sở maxi khá dễ tính khi chọn dáng người thì váy công sở body lại khác hoàn toàn. Váy body phù hợp với các nàng có thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng đẹp. Bởi khi dáng đẹp mặc váy body công sở mới tôn được dáng và khoe những điểm mạnh trên cơ thể.


    Nó không chỉ giúp các nàng thêm thanh lịch, duyên dáng nơi văn phòng mà còn khéo léo khoe nét nữ tính với các đường cong gợi cảm của bạn gái. Từ đó thể hiện được sự chuyên nghiệp khi làm việc, gặp khách hàng, đối tác. Giúp bạn lấy được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Nếu phải so sánh với những chiếc đầm xòe thì những chiếc đầm body ôm dáng vẫn phù hợp với môi trường công sở hơn những chiếc đầm khác.


    Những chiếc đầm có màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách công sở của bạn. Hãy để dành những chiếc đầm họa tiết màu sắc lòe loẹt để dạo phố hay hẹn hò... Khi đến chỗ làm việc phải nghĩ đến sự phù hợp và tiêu chuẩn chốn công sở như một cách thể hiện sự tôn trọng của bạn tại nơi đây. Đầm bó sẽ giúp bạn gái khoe được vóc dáng hoàn mỹ của cơ thể.


    Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng bạn sẽ dễ bị lộ những ngấn mỡ thừa thãi trên cơ thể. Nếu thực sự yêu thích đầm công sở body thì bạn nên tạo điểm nhấn trên thân váy để đánh lạc hướng người đối diện. Chọn đầm công sở body thì bạn nên tránh việc quá lộ liễu ở những vùng nhạy cảm để giảm tính quyến rũ và tăng sự sang trọng ở môi trường công việc. Một bộ đầm body ôm chặt phần hông và vòng 3 nhưng vòng 1 được che chắn khá kỹ với chiếc cổ áo nâng cao và tay lỡ. Điều này sẽ giúp bạn vừa tự tin khoe dáng đẹp, vừa không quá hớ hênh nơi công sở.


    Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc váy bó dài đến đầu gối để hoàn thiện cho diện mạo sang trọng của mình. Bạn yên tâm rằng, chỉ cần bạn mặc vừa và thấy đẹp thì chắc chắn bạn sẽ không muốn rời xa nó đâu. Có khi váy công sở body lại thành "cạ cứng" của bạn thì sao?

    Váy body.
    Váy body.
    Váy body phù hợp với các nàng có thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng đẹp.
    Váy body phù hợp với các nàng có thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng đẹp.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy