Váy công sở body đẹp

Nếu váy công sở maxi khá dễ tính khi chọn dáng người thì váy công sở body lại khác hoàn toàn. Váy body phù hợp với các nàng có thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng đẹp. Bởi khi dáng đẹp mặc váy body công sở mới tôn được dáng và khoe những điểm mạnh trên cơ thể.


Nó không chỉ giúp các nàng thêm thanh lịch, duyên dáng nơi văn phòng mà còn khéo léo khoe nét nữ tính với các đường cong gợi cảm của bạn gái. Từ đó thể hiện được sự chuyên nghiệp khi làm việc, gặp khách hàng, đối tác. Giúp bạn lấy được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Nếu phải so sánh với những chiếc đầm xòe thì những chiếc đầm body ôm dáng vẫn phù hợp với môi trường công sở hơn những chiếc đầm khác.


Những chiếc đầm có màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách công sở của bạn. Hãy để dành những chiếc đầm họa tiết màu sắc lòe loẹt để dạo phố hay hẹn hò... Khi đến chỗ làm việc phải nghĩ đến sự phù hợp và tiêu chuẩn chốn công sở như một cách thể hiện sự tôn trọng của bạn tại nơi đây. Đầm bó sẽ giúp bạn gái khoe được vóc dáng hoàn mỹ của cơ thể.


Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng bạn sẽ dễ bị lộ những ngấn mỡ thừa thãi trên cơ thể. Nếu thực sự yêu thích đầm công sở body thì bạn nên tạo điểm nhấn trên thân váy để đánh lạc hướng người đối diện. Chọn đầm công sở body thì bạn nên tránh việc quá lộ liễu ở những vùng nhạy cảm để giảm tính quyến rũ và tăng sự sang trọng ở môi trường công việc. Một bộ đầm body ôm chặt phần hông và vòng 3 nhưng vòng 1 được che chắn khá kỹ với chiếc cổ áo nâng cao và tay lỡ. Điều này sẽ giúp bạn vừa tự tin khoe dáng đẹp, vừa không quá hớ hênh nơi công sở.


Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc váy bó dài đến đầu gối để hoàn thiện cho diện mạo sang trọng của mình. Bạn yên tâm rằng, chỉ cần bạn mặc vừa và thấy đẹp thì chắc chắn bạn sẽ không muốn rời xa nó đâu. Có khi váy công sở body lại thành "cạ cứng" của bạn thì sao?

Váy body.
Váy body.
Váy body phù hợp với các nàng có thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng đẹp.
Váy body phù hợp với các nàng có thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng đẹp.

Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

  1. top 1 Váy bút chì
  2. top 2 Kiểu váy tối giản
  3. top 3 Chân váy xòe
  4. top 4 Chân váy bèo nhún
  5. top 5 Váy bì thư
  6. top 6 Váy họa tiết nổi bật
  7. top 7 Váy đuôi cá
  8. top 8 Váy ren
  9. top 9 Váy yếm công sở
  10. top 10 Váy công sở body đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy