Váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo. Nó vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa nữ tính, mềm mại, điệu đà. Một trong những ưu điểm nữa của chân váy đuôi cá đó là dễ kết hợp với các kiểu áo, phù hợp với môi trường dự tiệc, hẹn hò và cả môi trường công sở.


Bên cạnh những mẫu váy thiết kế quyến rũ, nữ tính mà nàng thường thấy thì những mẫu chân váy công sở đuôi cá thường có độ dài vừa phải để nàng có thể di chuyển một cách tự tin và thoải mái nhất. Chân váy đuôi cá luôn là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm cho mình set đồ ấn tượng và thanh lịch chốn công sở. Được mệnh danh là gam màu thời trang "bất tử", vẻ đẹp của sắc đen huyền bí, tối cao dù được thiết kế trên trang phục nào cũng đều mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thời thượng cho người mặc. Là một tín đồ nhạy bén với thời trang, thật khó để cho các quý cô làm ngơ trước sự lựa chọn an toàn, phổ thông nhất cùng khả năng phù hợp với tất cả mọi vóc dáng nhờ item chân váy đuôi cá dài qua gối này.


Chẳng cầu kỳ, rực rỡ trong thiết kế chân váy công sở đuôi cá kẻ mang sắc thái dịu nhẹ, trẻ trung pha chút nổi loạn khiến các cô gái trở nên thời thượng, sành mốt hơn bao giờ hết. Chất liệu vải tuytsi mềm mịn, thoáng mát sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thoải mái mà tung tăng dạo phố hay chốn công sở bộn bề. Chân váy đuôi cá công sở ngắn với phần ôm nhẹ xòe tạo vòng lượn nữ tính truyền cảm hứng làm việc cho nàng thêm sáng tạo, năng động hơn. Thêm giày cao gót, túi xách mix cùng áo sơ mi, mỗi thứ một chút cũng đủ khiến nàng nổi bật trong mọi ánh nhìn rồi.


Thiết kế đặc trưng của chân váy đuôi cá là bó sát ở phần hông và xòe ở phần chân váy, tạo nên sự duyên dáng, điệu đà và trẻ trung cho người mặc. Điểm tuyệt vời của kiểu chân váy này là bạn có thể mặc nó đi chơi mà vẫn trẻ trung hay mặc đi làm mà vẫn lịch sự. Vừa là váy công sở vừa là váy diện hằng ngày, thật chẳng khó hiểu khi nhiều bạn gái yêu thích nó đến vậy. Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu tủ đồ của bạn thiếu đi kiểu váy này.

Chân váy đuôi cá vừa có thể mặc đi làm vừa có thể mặc đi chơi
Chân váy đuôi cá vừa có thể mặc đi làm vừa có thể mặc đi chơi
Kiểu váy sẽ lên ngôi trong hè này
Kiểu váy sẽ lên ngôi trong hè này

Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

  1. top 1 Váy bút chì
  2. top 2 Kiểu váy tối giản
  3. top 3 Chân váy xòe
  4. top 4 Chân váy bèo nhún
  5. top 5 Váy bì thư
  6. top 6 Váy họa tiết nổi bật
  7. top 7 Váy đuôi cá
  8. top 8 Váy ren
  9. top 9 Váy yếm công sở
  10. top 10 Váy công sở body đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy