Chân váy xòe

Chân váy xòe kết hợp với áo gì đẹp nhất? Trong cách phối đồ thời trang của giới trẻ hiện nay, chân váy xòe thuộc top vô cùng quen thuộc dùng cho các cô bé học sinh cho đến các cô nhân viên văn phòng. Vì sự duyên dáng, dễ phối đồ nhưng vẫn thể hiện sự duyên dáng, điệu đà mà chiếc váy xòe mang lại cho chúng ta.


Tùy theo tính cách của mỗi người khác nhau mà mình có thể phối ao như: Áo sơ mi, áo dây, áo ống… Mỗi cách phối sẽ thể hiện sự nết na, duyên dáng cho bạn. Chân váy xòe dài cũng giúp phái đẹp che giấu nhiều nhược điểm cơ thể. Bạn có thể kết hợp cùng với những chiếc sơ mi công sở hoặc áo thun đơn giản, thêm vài phụ kiện như khăn quàng cổ, thắt lưng để thêm nổi bật. Cách lựa chọn này sẽ giúp bạn “ăn gian” đáng kể chiều cao, đồng thời khiến cho bạn thêm phần thanh lịch. Bạn đang sở hữu một chân váy xòe màu đen thì bạn nên tìm kiếm mua một chiếc áo sơ mi trắng để cùng mix. Từ cách phối đồ trên sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp chững chặc và duyên dáng. Với phong cách này bạn có thể tự tin khi đi làm.


Một điều quan trọng mà các bạn không nên mắc sai lầm đó chính là bỏ lửng áo bên ngoài, làm như vậy trông các bạn khá luộm thuộm, thiếu sự gọn gàng cho dù bạn có sở hữu thân hình nhỏ gọn hay khuôn mặt mũm mĩm đều làm bạn mất điểm trước mặt người đối diện. Cách mix đồ này chỉ thích hợp cho các cô nàng cá tính, năng động, trẻ trung thích nhộn nhịp. Với cách phối đố này thích hợp cho cả đi làm hay đi chơi đi dạo đều thoải mái.

Những cô nàng lười làm đẹp thì chân váy xòe kết hợp với áo phông rộng là một kết hợp hoàn hảo và đơn giản nhất. Tuy nhiên cách mix đồ này vẫn mang lại cho bạn sự tự tin cũng như tôn dáng xinh đẹp. Chiếc áo phông thường được các cô nàng lựa chọn có họa tiết như: Có hoa văn hoặc kẻ sọc… Về cách phối đồ này sẽ làm người khác trông bạn tròn trịa hơn, cá tính nhưng cũng rất dịu dàng. Cũng đừng ngần ngại thử những kiểu chân váy có nhiều chi tiết điệu đà như xẻ vạt, xếp li hay họa tiết, màu sắc nổi bật bạn nhé. Tất nhiên đi cùng với đó, bạn nên chọn áo mặc cùng cho đồng điệu. Khi chọn chân váy dáng dài đi làm, bạn nên mang những đôi xăng đan mảnh mai, có gót thay vì giày bệt.

Chân váy dài tạo sự thanh lịch nơi công sở
Chân váy dài tạo sự thanh lịch nơi công sở
Chân váy xòe nữ tính
Chân váy xòe nữ tính

Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

  1. top 1 Váy bút chì
  2. top 2 Kiểu váy tối giản
  3. top 3 Chân váy xòe
  4. top 4 Chân váy bèo nhún
  5. top 5 Váy bì thư
  6. top 6 Váy họa tiết nổi bật
  7. top 7 Váy đuôi cá
  8. top 8 Váy ren
  9. top 9 Váy yếm công sở
  10. top 10 Váy công sở body đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy