Váy bút chì

Váy bút chì đại diện cho phong cách cổ điển của thời trang công sở. Thiết kế này phù hợp với tất cả chị em, che giấu sự không hoàn hảo của cơ thể tạo và nên sự nữ tính. Điều đầu tiên làm nên danh tiếng và sự phổ biến của những mẫu chân váy bút chì phải kể đến nét đẹp nữ tính mà item này mang đến cho người mặc.


Dù quý cô lựa chọn mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo ôm body, áo sát nách... thì sự duyên dáng và quyến rũ, gợi cảm vẫn không hề bị thuyên giảm. Phần chân váy ôm nhẹ nhàng góp phần tôn lên những đường cong quyến rũ, ngọt ngào của riêng phái đẹp. Đặc biệt những chiếc chân váy bút chì đen giúp quý cô tôn lên vòng 3 đẫy đà và cũng cực kỳ dễ kết hợp với các kiểu áo khác nhau. Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp sang trọng, sành điệu và thành đạt mà những mẫu chân váy bút chì mang đến cho người mặc. Chỉ với kiểu dáng cơ bản, trên gam màu đơn sắc cũng đủ giúp quý cô xây dựng thành công style chỉn chu, thanh lịch, thành đạt và sang trọng chốn công sở.


Giữa nhịp sống hiện đại náo nhiệt, một chút lắng đọng trong thiết kế cổ điển chắc chắn sẽ giúp quý cô trở nên thu hút bởi sự nền nã và đầy tinh tế. Sự phá cách cùng nét đẹp giao thoa cổ kim mang đến những mẫu chân váy ôm bút chì, chân váy đơn sắc thực sự ấn tượng. Không cần đến những thiết kế cut out táo bạo, quý cô vẫn có thể tạo nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn nhờ cách theo đuổi style nền nã, lịch sự và cổ điển.


Những chiếc váy này có thể được làm bằng các loại vải và màu sắc khác nhau và được trang trí với nút, móc, thắt lưng hoặc có thể không kết hợp phụ kiện nào cả nếu bạn là người theo phong cách tối giản. Váy bút chì phù với nhiều phụ kiện (thắt lưng, găng tay, mũ, đồ trang sức, ví). Trang phục này hiện đang xuất hiện rất nhiều trong bộ sưu tập xuân hè của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Bottega Veneta, Lela Rose, Kimora Lee Simmons, Barbara Tfank...

Váy bút chì làm khuynh đảo sàn diễn thời trang
Váy bút chì làm khuynh đảo sàn diễn thời trang
Tạo sự bó sát, ôm dáng
Tạo sự bó sát, ôm dáng

Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

  1. top 1 Váy bút chì
  2. top 2 Kiểu váy tối giản
  3. top 3 Chân váy xòe
  4. top 4 Chân váy bèo nhún
  5. top 5 Váy bì thư
  6. top 6 Váy họa tiết nổi bật
  7. top 7 Váy đuôi cá
  8. top 8 Váy ren
  9. top 9 Váy yếm công sở
  10. top 10 Váy công sở body đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy