Váy ren

Có thể nói rằng, ren là một trong những chất liệu luôn được ưa thích ở mọi mùa trong năm. Dù hè hay đông, nóng hay lạnh thì chất liệu ren kiêu sa, quyến rũ vẫn được biến tấu rất tinh tế trong những kiểu dáng hợp thời trang và hợp cả thời tiết. Đó có thể là chân váy bút chì và áo peplum, là váy suông nhẹ nhàng hay áo dài tay cổ thuyền quý phái... trên nền chất liệu ren nổi, ren pha sheer cực kì sang trọng.


Váy ren công sở luôn là chiếc váy đẹp có sức hấp dẫn đặc biệt. Bản thân nó vừa tôn vinh trọn vẹn tất cả những đường cong gợi cảm của phái đẹp vừa tạo sự thoải mái thoáng mát với chất liệu đặc biệt. Gam màu phổ biến nhất mà các nhà thiết kế thường sử dụng cho trang phục từ ren có lẽ là màu trắng. Bởi lẽ, nét sang trọng và nữ tính của chất liệu ren khi được kết hợp với tông màu trắng tinh khiết sẽ tôn thêm sự đẳng cấp và quý phái cho người mặc. Do họa tiết ren vốn đã phô diễn sự cầu kì nên phần lớn những chiếc váy ren đều được thiết kế đơn giản, ít điểm nhấn. Thế nhưng, chỉ với sự đơn giản, thanh lịch ấy cũng đã đủ làm bạn trở thành tâm điểm chú ý ở mọi góc nhìn rồi.


Nếu như những chiếc váy ren trắng mang tới sự tinh khôi, sang trọng thì váy ren đen lại là tâm điểm của sự gợi cảm, quyến rũ. Với gam màu đen, đặc biệt là chất liệu ren mỏng manh, bạn có thể khoe trọn làn da trắng ngần và mịn màng của mình một cách tinh tế nhất. Dường như chưa bao giờ bị lãng quên, chất liệu ren luôn song hành cùng dòng chảy thời trang hối hả. Bằng muôn vàn sáng tạo diệu kỳ của các nhà mốt, váy ren công sở lại được thổi thêm những luồng sinh khí mới để phái đẹp ngày càng quyến rũ và duyên dáng hơn. Có rất nhiều mẹo chọn, mặc váy ren theo phong cách và thời điểm khác nhau.


Với rất nhiều điểm cộng bạn gái đừng bỏ qua chiếc đầm thời thượng này khi đến nơi công sở bằng nét yêu kiều và quyến rũ nhé. Chính vì sự cao sang và tinh tế vô cùng nên váy ren luôn được lòng mọi quý cô từ kiểu dáng trẻ trung tới sang trọng đẳng cấp.

Váy ren tạo sự sang trọng đẳng cấp
Váy ren tạo sự sang trọng đẳng cấp
Váy ren giúp bạn trở nên thanh lịch, quyến rũ
Váy ren giúp bạn trở nên thanh lịch, quyến rũ

Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

  1. top 1 Váy bút chì
  2. top 2 Kiểu váy tối giản
  3. top 3 Chân váy xòe
  4. top 4 Chân váy bèo nhún
  5. top 5 Váy bì thư
  6. top 6 Váy họa tiết nổi bật
  7. top 7 Váy đuôi cá
  8. top 8 Váy ren
  9. top 9 Váy yếm công sở
  10. top 10 Váy công sở body đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy