Váy yếm công sở

Bên cạnh những mẫu quần yếm, váy yếm cũng có độ hot không kém và hiện đang “bao phủ” làng thời trang xuân- hè. Bởi nó mang vẻ ngoài khỏe khoắn trẻ trung. Váy yếm mang đến vẻ đẹp nữ tính, điệu đà mà không kém phần trẻ trung, năng động cho bạn gái. Váy yếm là những thiết kế cực kỳ dễ thương và có phần đơn giản, bởi vậy nó là một món đồ thích hợp cho những cô nàng không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc.


Đặc biệt, những chiếc váy yếm xinh luôn rất dễ mix đồ. Chỉ cần một chiếc áo phông dài tay là bạn đã có một form đồ hoàn hảo, vừa năng động, trẻ trung lại rất dễ thương, nữ tính. Váy yếm công sở được chị em yêu thích bởi khả năng linh hoạt phối đồ và sự thuận tiện của nó. Các bạn có thể phối váy yếm với áo phông, áo sơ mi... Mỗi kiểu phối đồ sẽ tạo nên phong thái riêng biệt. Váy yếm công sở còn phối hợp được với nhiều phụ kiện như: giày thể thao, giày búp bê, túi xách...


Đặc biệt, khi mặc váy công sở này sẽ tôn dáng, vẻ đẹp dịu dàng, giúp chị em trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Hơn nữa, váy yếm công sở còn thích hợp cho bà bầu, phụ nữ sau khi sinh bởi nó có khả năng điều chỉnh kích thước. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay mẫu váy đầm công sở này về tủ của mình.


Ưu điểm của váy yếm là có khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại áo, từ áo phông, áo sơ mi, crop top cho tới áo trễ vai. Chiếc váy yếm nghịch ngợm này còn có thể toát lên nhiều sắc thái khác nhau, tạo nên những nét đồ cực kỳ cá tính. Những chiếc váy yếm jeans, với thiết kế cứng cáp nhưng không hề thô chắc chắc là trang phục công sở cực kỳ hợp thời trang cho các cô nàng mỗi khi đi làm. Những chiếc váy yếm jeans có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.


Hơn nữa, lại dễ mix đồ, các bạn có thể lựa chọn áo phông đủ màu sắc hay những chiếc áo sơ mi cổ đứng đều rất hợp. Các bạn cũng có thể kết hợp với những đôi giày thể thao, balo hoặc túi xách nhỏ. Với phong cách này bạn không chỉ đi làm trong môi trường công sở mà còn để dạo phố, cà phê, mua sắm.. trông bạn sẽ cực kỳ dễ thương.

Váy yếm công sở.
Váy yếm công sở.
Sự duyên dáng khi diện váy yếm.
Sự duyên dáng khi diện váy yếm.

Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

  1. top 1 Váy bút chì
  2. top 2 Kiểu váy tối giản
  3. top 3 Chân váy xòe
  4. top 4 Chân váy bèo nhún
  5. top 5 Váy bì thư
  6. top 6 Váy họa tiết nổi bật
  7. top 7 Váy đuôi cá
  8. top 8 Váy ren
  9. top 9 Váy yếm công sở
  10. top 10 Váy công sở body đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy