Váy họa tiết nổi bật

Váy họa tiết là những kiểu váy trên chất liệu vải thông thường có in hoặc thêu/ dệt những hoa văn, hình ảnh, đường kẻ…sinh động. Những chiếc váy họa tiết thường mang nét đẹp riêng “ít đụng hàng”. Tuy nhiên cũng không dễ để tìm cho mình một chiếc váy họa tiết phù hợp. Họa tiết trẻ trung cùng với kiểu dáng đa dạng cũng vì thế mà năm nào cũng vậy những mẫu đầm họa tiết luôn được chị em phái đẹp săn lùng và rinh về trong tủ đồ thời trang mùa hè của mình.

Kiểu họa tiết này phù hợp với nhiều form dáng người khác nhau và ở lưới tuổi nào phái đẹp cũng có thể mặc được. Váy liền họa tiết hoa sẽ cho nàng công sở thêm nổi bật ngày hè. Bạn nên làm mới bản thân bằng một chiếc đầm liền đơn sắc với họa tiết hoa nổi bật, nó không không chỉ mang đến cho bạn sự thanh lịch mà bên cạnh đó còn là nét duyên dáng đầy nữ tính.Thay vì ngày nào cũng diện những chiếc đầm công sở đơn điệu, nàng hãy thường xuyên làm mới mình bằng những mẫu đầm họa tiết xinh xắn và điệu đà. Đây cũng là chiếc đầm mang đến cho bạn sự tiện lợi khi có thể diện đi làm và có thể mang theo các buổi tiệc hay hẹn hò sau ngày làm việc.


Ngày nay họa tiết được thiết kế phong phú với nhiều kiểu khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn như họa tiết kẻ cá tính, họa tiết hoa điệu đà, họa tiết chấm bi duyên dáng hay những họa tiết loang theo bố cục phóng khoáng đầy phá cách...tất cả đều mang đến cho phái đẹp nét trẻ trung, rạng ngời. Những cô nàng xinh đẹp của showbiz Việt cũng không thể bỏ qua xu hướng thời trang sành điệu đầy hấp dẫn này. Với váy họa tiết nếu không tinh tế, khéo léo chọn lựa để phù hợp với vóc dáng, làn da hay cách mix phụ kiện đi cùng sẽ khiến bạn trở nên rối mắt, lòe loẹt và thiếu thẩm mĩ.

Đầm họa tiết cho ngày hè rực rỡ
Đầm họa tiết cho ngày hè rực rỡ
Đầm họa tiết đẹp.
Đầm họa tiết đẹp.

Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

  1. top 1 Váy bút chì
  2. top 2 Kiểu váy tối giản
  3. top 3 Chân váy xòe
  4. top 4 Chân váy bèo nhún
  5. top 5 Váy bì thư
  6. top 6 Váy họa tiết nổi bật
  7. top 7 Váy đuôi cá
  8. top 8 Váy ren
  9. top 9 Váy yếm công sở
  10. top 10 Váy công sở body đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy