Váy bì thư

Chân váy bì thư dài đến gối, hoặc tới bắp chân, có đường xẻ cao rất thích hợp với những cô nàng năng động và phóng khoáng. Kiểu váy bì thư dài tới bắp chân đặc biệt thích hợp cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man. Ngoài ra, váy bì thư dạng skort (quần giả váy) cổ điển sẽ giúp bạn gái nữ tính thêm ngọt ngào giữa những ngày đầy nắng. Nhờ dáng váy ngắn, các bạn nữ sẽ khoe trọn đôi chân thon nuột nà, trở nên duyên dáng, xinh tươi và cao ráo hơn.


Hiện đại nhưng vẫn rất thanh lịch là những gì mà chiếc váy bì thư luôn mang lại cho phái đẹp công sở. Đường xẻ táo bạo một bên chân không chỉ giúp bạn dễ di chuyển khi bận rộn mà còn mang lại vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ. Diện váy bì thư thật cá tính nhưng vẫn thích hợp với không gian làm việc, bạn nên chọn các thiết kế chỉ cao trên gối chút ít, hoặc dài đến phần bắp chân.


Nhằm đảm bảo nét đẹp thanh lịch và không bị “lộ hàng”, các kiểu váy skort “bì thư” (kết hợp giữa váy ngắn và quần shorts bên trong) sẽ rất thích hợp để bạn làm điệu trong công sở. Một điểm cộng cho loại váy này chính là có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết để bạn tha hồ lựa chọn. Với thiết kế bất đối xứng lạ mắt, váy bì thư là cách nhanh nhất diện cùng chiếc áo sơ mi trắng thường ngày của bạn theo hướng sành điệu và đẳng cấp hơn. Chân váy bì thư dài đến gối, hoặc tới bắp chân, có đường xẻ cao rất thích hợp với những cô nàng năng động và phóng khoáng. Bạn cũng có thể cân nhắc chân váy bì thư chất liệu da, vì đây là thiết kế đang rất được lòng các tín đồ sành điệu trên khắp thế giới.

Váy bì thư bất đối xứng lạ mắt.
Váy bì thư bất đối xứng lạ mắt.
Chân váy bì thư.
Chân váy bì thư.

Top 10 Mẫu váy công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

  1. top 1 Váy bút chì
  2. top 2 Kiểu váy tối giản
  3. top 3 Chân váy xòe
  4. top 4 Chân váy bèo nhún
  5. top 5 Váy bì thư
  6. top 6 Váy họa tiết nổi bật
  7. top 7 Váy đuôi cá
  8. top 8 Váy ren
  9. top 9 Váy yếm công sở
  10. top 10 Váy công sở body đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy