Đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia

Địa danh thú vị nữa đó chính là cánh đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia, đây là đồng muối lớn nhất thế giới, nó có lịch sử hàng triệu năm do được hình thành từ nhiều hồ nước vào thời tiền sử, cung cấp một lượng nước muối lớn cho cánh đồng Salar de Uyuni. Nơi đây không chỉ được biết đến là nơi sản xuất muối mà còn là điểm khám phá đầy lý tưởng.


Tọa lạc ở phía Tây Nam Bolivia, thuộc tỉnh Daniel Campos, gần dãy núi Andes ở độ cao 3.650m, Salar de Uyuni là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho đất nước Bolivia xinh đẹp. Với diện tích 10.582 km2, Salar de Uyuni được mệnh danh là “Vùng đất của những cái nhất” - Cánh đồng muối lớn nhất thế giới, nơi lưu trữ nhiều chất li-ti nhất, nơi tốt nhất trên thế giới để đo kích thước vệ tinh nhân tạo.


Khi Mặt Trời trên lên, hay khi hoàng hôn buông xuống, cánh đồng muối sáng rực lên lấp lánh, mang đến một vẻ đẹp long lanh, trong suốt rất tuyệt vời. Đến đây bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp, nhìn khung cảnh những người dân nơi đây thu hoạch muối mà còn được tham gia một số hoạt động thú vị như: Chơi golf, trượt ván, đua khinh khí cầu,… hoặc có thể thoải mái thả dáng chụp những tấm hình làm kỷ niệm.


Và một điều đặc biệt khi bạn đến với Salar de Uyuni đó là những nhà nghỉ, khách sạn xung quanh đều được làm từ muối. Sau chuyến tham quan, vui chơi thú vị, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khách sạn muối độc đáo ấy để nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá tất cả những đồ trang trí, vật dụng bằng muối. Sẽ là một chuyến đi đầy thú vị dành cho bạn đấy.

Đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia
Đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia
Đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia
Đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy