Top 5 Kênh youtube giải trí thú vị nhất

  1. top 1 Bitches in town
  2. top 2 Team Trắng TV
  3. top 3 Vanh leg
  4. top 4 Đu đồ đút
  5. top 5 Dưa Leo talk

Bitches in town

Bitches in town - "Những kẻ lắm lời" là kênh giải trí với sự góp mặt của 3 host đình đám MC Thùy Minh, Stylist Lê Minh Ngọc, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch. Trong thời lượng khoảng 15 phút mỗi video các MC đã đưa ra các chủ đề hot cùng bàn luận với các hashtag như "Làm sao cho đẹp" , "Hôm nay mặc xấu"... nhận xét một cách khá thẳng thắn về trang phục của các ngôi sao trong giới showbiz. Hay "Vé cũng đã mua" luôn cập nhật, giới thiệu về các bộ phim mới nhất vừa ra rạp của Việt Nam cũng như các bộ phim bom tấn thế giới. Vì là chủ đề nóng, nói thẳng nói thật nên đã nhận được những sự phản hồi từ phía công chúng và bị ngưng phát sóng.


Sau khi rút kinh nghiệm từ những số đầu tiên, các MC cùng ekip tiếp tục lên sóng với một cái tên mới "Những kẻ ít lời" vẫn là những sự kiện nóng diễn ra hàng ngày được tranh luận với những từ ngữ dí dỏm, sôi nổi. Bên cạnh những sự phản đối cũng có rất nhiều khán giả thích thú và ủng hộ những show bàn luận sôi nổi của 3 host đình đám này.


Giờ đây các MC không còn xuất hiện nữa mà thay vào đó là các clip với những hình ảnh nội dung mang những thông tin nóng, được thể hiện một cách dễ hiểu, sự so sánh được đưa ra gây hứng thú cho người xem. Nếu chúng ta không thích hay không có thời gian xem thời sự chỉ cần 10 phút trên "Bít gì chưa" có thể biết được những tình hình nóng đang diễn ra ở Việt Nam và thế giới. Như "Bít gì chưa Nhà Trắng thất thủ về thân thế và sự nóng bỏng cuộc tranh cử tổng thống của hai cựu tổng thống Mỹ"… các bạn sẽ có những phút giây vui vẻ trên "Bít gì chưa".


Link của kênh trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCn1ZWLl8wrAmAIjB-L3H_cw

Bitches in town
Bitches in town

Top 5 Kênh youtube giải trí thú vị nhất

  1. top 1 Bitches in town
  2. top 2 Team Trắng TV
  3. top 3 Vanh leg
  4. top 4 Đu đồ đút
  5. top 5 Dưa Leo talk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy