Chim cú

Chim cú là một trong những loài chim hoạt động ban đêm rất phổ biến. Chúng được tìm thấy ở hầu hết các châu lục ngoại trừ Nam Cực. Sở hữu một bộ lông đẹp, đầu tròn đôi mắt to. Chúng thường tìm những nơi yên tĩnh để trú ẩn vào ban ngày và đi săn vào ban đêm. Được đánh giá là có thính giác và thị giác tuyệt vời, đó cũng là một vũ khí lợi hại giúp chim cú trở thành một sát thủ vào ban đêm.


Thực tế là cú chuồng hoàn toàn sống về đêm kết hợp với âm thanh kỳ quái của tiếng kêu của nó đã khiến nó bị coi là một điềm xấu hoặc một sinh vật ma quỷ trong nhiều nền văn hóa. Nhưng hóa ra các giác quan của cú chuồng rất thích hợp để săn mồi vào ban đêm. Nhưng trong khi chúng có thể nhìn thấy trong bóng tối rõ ràng hơn con người tới 100 lần, những con cú chuồng thường có thể rình rập con mồi chỉ bằng âm thanh. Thực tế là một lỗ tai được đặt cao hơn lỗ còn lại cho phép tạo ra một hệ thống lập bản đồ tinh vi có tính đến không gian theo chiều dọc cũng như chiều ngang.


Chim Cú mèo thường có màu nâu, màu xam, ở phần bụng vào mặt có lông màu nhạt hơn. Chúng thường hoạt động vào ban đên, ăn các loại côn trùng và động vật không có xương sống khác. Chúng có mắt khá là tinh quái, bay lượng mạnh mẽ với đôi cánh dàu và hẹp. Chúng thường sống di cư theo các mùa để tìm kiếm nguồn thức ăn. Cú mèo thường làm tổ trên các cành cây cao, trên các nóc nhà, thức ăn của chúng chủ yếu là chuột, côn trùng và các loại chim nhỏ khác. Việc cú mào làm tổ trên nóc nhà khiến nhiều người lo lắng và khiếp sợ. Đặc biệt là tiếng kêu của chim cú mèo.

Chim cú
Chim cú
Chim cú
Chim cú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy