Chồn Raccoon

Raccoon còn gọi là loài thú ăn thịt lông xám, chúng là loài động vật có vú, hoạt động về đêm và được tìm thấy chủ yếu ở các khu vực cây cối rậm rạp trên khắp Bắc Mỹ. Được đánh giá là loài có thính giác và thị giác tuyệt vời, ngoài ra chúng cũng được biết đến với bộ lông dày, đẹp và có màu đen xám. Ngoài sở hữu tầm nhìn tốt, Raccoon còn có khả năng di chuyển rất ưu việt, chúng có thể di chuyển khoảng 30km một đêm để tìm kiếm thức ăn. Các loại thức ăn ưa thích của Raccoon như: Côn trùng, trứng, cá và đôi khi chúng cũng ăn cả hạt và trái cây.


Như với hầu hết các vật nuôi lạ, việc sở hữu một con Chồn Raccoon thường phải mất một số lượng đáng kể thời gian và kiên nhẫn. Chồn Raccoon có thể hành động thất thường và mạnh mẽ và có thể khá khó khăn để dạy chúng tuân thủ và hiểu các lệnh. Các nơi mà Chồn Raccoon được giữ như là vật nuôi không bị cấm, chẳng hạn như tại Wisconsin và các tiểu bang Hoa Kỳ khác, cần phải có một giấy phép nuôi vật cưng lạ.


Chồn Raccoon thuần thục tính dục thường có hành vi hung hăng tự nhiên như cắn trong mùa sinh sản. Thiến chúng vào khoảng năm hoặc sáu tháng tuổi làm giảm cơ hội phát triển hành vi hung hăng. Những con Chồn Raccoon có thể trở nên béo phì và bị rối loạn khác do chế độ ăn uống nghèo và thiếu vận động. Khi được cho ăn với thức ăn cho mèo trong một thời gian dài, Chồn Raccoon có thể phát triển bệnh gout. Đối với các kết quả nghiên cứu về hành vi xã hội của chúng, quy định của pháp luật ở Áo, Đức yêu cầu phải nuôi ít nhất hai cá thể để tránh làm chúng cô đơn. Chồn Raccoon thường được nuôi trong một trại đồn điền (trong nhà hoặc ngoài trời), cũng là một yêu cầu pháp lý ở Áo và Đức, hơn là trong các căn hộ nơi tò mò tự nhiên của chúng có thể dẫn đến thiệt hại tài sản.


Các môi trường sống ban đầu của Chồn Raccoon là rừng lá sớm rụng và rừng hỗn hợp của Bắc Mỹ, nhưng nhờ khả năng thích nghi, chúng đã mở rộng phạm vi đến khu vực miền núi, đầm lầy ven biển, và các khu vực đô thị, nơi chúng bị nhiều chủ nhà xem là loài gây hại. Do kết quả của sự thoát ra và du nhập có chủ ý vào giữa thế kỷ 20, Chồn Raccoon cũng phân bố trên toàn lục địa châu Âu, khu vực Kavkaz và Nhật Bản.

Chồn Raccoon
Chồn Raccoon
Chồn Raccoon
Chồn Raccoon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy