Rắn độc Eyelash

Rắn độc Eyelash là một trong những loài động vật sống về đêm trong những khu rừng nhiệt đới ở Trung và Nam Mỹ. Chúng gồm nhiều màu sắc khác nhau như: Xanh, đỏ, xanh lá cây và nâu. Đây là loài rắn thường sống trên các cành cây nhỏ và đi kiếm ăn vào ban đêm. Nọc độc của loài rắn Eyelash đủ mạnh để giết chết một người trưởng thành.


Rắn Eyelash Viper là một loài rắn có nọc độc tương đối nhỏ. Con trưởng thành thường chỉ dài từ 55 đến 82cm. Chúng có vẻ ngoài đặc trưng với các biến thể màu sắc khác nhau và một vài vảy cong trên mắt như lông mi đúng như tên gọi của chúng. Rắn Eyelash Viper có một cái đầu rộng, hình tam giác, đôi mắt tròn với con ngươi thẳng đứng. Rắn Eyelash Viper có răng nanh lớn, giống như kim tiêm ở phía trước cửa hàm trên có thể gập lại khi không sử dụng. Đặc điểm nổi bật nhất của loài này là các vảy phía trên mắt trông giống như lông mi. Rắn Eyelash Viper mang màu đỏ, vàng, nâu, xanh lá cây,.. thậm chí là màu hồng và có một số đốm đen hoặc nâu dọc theo cơ thể.


Rắn Eyelash Viper chủ yếu sống về đêm. Chúng không phải là loài quá hung dữ trừ khi bị đe dọa. Bên cạnh đó, các vết cắn của chúng hầu như không gây nguy hiểm cho con người. Đây là một loài Viper săn mồi phục kích điển hình. Chúng săn mồi bằng cách kiên nhẫn chờ đợi con mồi đi ngang qua sau đó mới tấn công trực tiếp con mồi. Rắn Eyelash Viper trưởng thành về mặt sinh sản vào khoảng hai tuổi. Chúng có thể sinh sản trong suốt cả năm trong môi trường ấm áp.

Rắn độc Eyelash
Rắn độc Eyelash
Rắn độc Eyelash
Rắn độc Eyelash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy