Sóc Bay Úc

Sóc bay Úc hay còn gọi là sóc bay Sugar Glider, động vật ăn đêm có nguồn gốc từ các khu rừng của Úc và Indonesia. Tên của loài vật này được đặt dựa theo khả năng di chuyển độc đáo của chúng. Thức ăn của chúng chủ yếu là các loại trái cây có đường và rau quả. Sóc bay Úc có một lớp màng giữa cổ tay và mắt cá chân và nó cho phép chúng bay lượn giữa các cây. Sóc bay Úc sống theo bầy đàn và chúng được coi là một vật nuôi kỳ lạ ở một số nơi trên thế giới.


Sóc bay Úc là loài ăn đêm. Chúng ngủ vào ban ngày và tìm kiếm thức ăn vào ban đêm. Đôi mắt lớn của sóc bay Úc tăng cường cho tầm nhìn ban đêm. Chúng cũng có một thính giác tuyệt vời giúp định vị con mồi trong bóng tối như côn trùng và động vật gặm nhấm.


Sóc bay Úc trưởng thành có chiều dài 18–30 cm, bao gồm cả phần đuôi, khi trưởng thành có thể nặng tối đa 200g, chúng có một bộ lông cực kì mềm mượt với một đường sọc đen chạy dài cơ thể và sở hữu một màng mỏng kéo dài từ giữa cánh tay đến cuối chân sau cho chúng khả năng bay xa tới 60 - 100 mét sau vài giây. Chúng sống trong rừng. Các con non mới sinh sẽ tự động chui vào cái túi đựng nhỏ trước ngực mẹ và bú sữa cho tới khi cứng cáp hơn. Chúng khá thông minh như những chú chó. Chúng có thể nhớ tên của chúng nếu chơi với chúng thường xuyên. Chúng khá hiền lành, chúng có thể chơi với thú cưng trong nhà như chó, mèo, vẹt. Chúng rất thích leo trèo, chạy nhảy. Tuổi thọ của Sóc bay Úc khá cao từ 12-15 năm.


Sóc bay Úc là một vật nuôi chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ hiện nay, với vẻ bề ngoài hiền lành, bộ lông mềm mượt, đôi mắt to đáng yêu và đặc biệt là khả năng bay lượn trên không rất thú vị. Chúng rất dễ thuần hóa và gần gũi với con người. Khi chăm sóc cho chúng người ta hay cho ăn các loại có vị ngọt đúng như hoa, mật hoa, phấn hoa, chồi cây, nhựa cây, lá, hạt và côn trùng.

Sóc Bay Úc
Sóc Bay Úc
Sóc Bay Úc
Sóc Bay Úc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy