Chin - Milktea & Macchiato

Khi nhắc đến những quán trà sữa mang đi tại Cần Thơ thì có lẽ Chin Milktea & Macchiato là thương hiệu được rất nhiều người biết đến. Dù chỉ mới có mặt tại Cần Thơ cách đây vài năm nhưng Chin đã dành được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ Cần Thơ giữa bao quán trà sữa nổi tiếng khác. Lý Tự Trọng là nơi Chin đặt cơ sở khá khiêm tốn đầu tiên, những với sự nỗ lực cũng như chất lượng các loại thức uống mà Chin đã khẳng định được vị thế của mình đến đông đảo khách hàng tại Cần Thơ.


Với vị ngọt vừa phải, không gây cảm giác ngấy, trà sữa của Chin khiến bạn cảm nhận được hương vị tự nhiên và thơm ngon từ chính lá trà. Điểm đặc biệt của quán là topping đi kèm trà sữa rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn từ những viên boba mềm mại, khoai môn giòn tan hay pudding mịn màng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của trà sữa và texture của topping khiến bạn có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với lớp bọt biển mặn ở những cốc macchiato. Với hương vị mặn và béo vừa đủ, lớp bọt biển này đã chinh phục được tất cả các tín đồ yêu thích trà sữa tại Cần Thơ.
Với không gian thoải mái và phục vụ nhanh chóng, quán trà sữa Chin là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng những ly trà sữa ngon lành. Hãy ghé qua quán và khám phá những hương vị mới lạ của trà sữa Chin!


Chin tuy chỉ là một chuỗi cửa hàng bán trà sữa mang đi nhưng thái độ phục vụ khách hàng rất chu đáo và tỉ mỉ từ khâu oder cho đến khi cốc trà sữa đến tay khách hàng. Chin luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách luôn thể hiện niềm vui và sự cởi mở hướng dẫn khách order cũng như chỉn chu trong việc đóng gói các ly trà sữa sao cho đẹp mắt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 133 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • 83A Quang Trung, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • 724 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://chinmilktea.vn/cuahang

Hotline: 1900 868602

Fanpgae: https://www.facebook.com/chinmilktea/

Website: https://chinmilktea.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Chin - Milktea & Macchiato
    Chin - Milktea & Macchiato
    Chin - Milktea & Macchiato
    Chin - Milktea & Macchiato

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy