Trà sữa Home

Kế đến là một quán trà sữa khá quen thuộc và gắn liền với các bạn sinh viên gần Đại học Cần Thơ mỗi tối đó chính là Trà sữa Home. Đây là một quán trà sữa hoàn toàn homemade - mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và giá cả thì lại rất bình dân. Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý. Quán nằm giữa đường Mạc Thiên Tích và rất dễ để bạn có thể tìm vì mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây.


Quán trà sữa Home là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị ngọt thanh, đậm vị trà và muốn thưởng thức một ly trà sữa không quá béo. Đặc biệt, quán nổi tiếng với việc cung cấp topping phong phú và đa dạng. Với món trà sữa matcha đặc trưng, Home đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Hiện tại quán đã mở rộng menu để phục vụ các loại thức uống khác như trà sen, trà lài hay sữa tươi trân châu đường đen. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm thấy các món ăn vặt hấp dẫn như rong biển sấy tỏi, da heo chiên giòn hay bánh tráng bơ.

Đến với quán Trà Sữa Home, bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon mà còn được tận hưởng dịch vụ phục vụ chu đáo và niềm nở từ nhân viên. Không gian trong quán thoải mái và ấm cúng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi lại và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy ghé qua quán Trà Sữa Home để trải nghiệm những ly trà sữa tuyệt vời và thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ và muốn quay lại lần sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ (từ đầu đường chạy vào 500m, phía tay phải)

Hotline: 0902 360 791

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaHome/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Trà sữa Home
Trà sữa Home
Trà sữa Home
Trà sữa Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy