Trà sữa Nguyên Tâm

Hoạt động với tiêu chí chú trọng đến sản phẩm món ăn, thức uống bán ra và sự hài lòng của khách hàng, Trà sữa Nguyên Tâm quan niệm kinh doanh rằng "Với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm đồ ăn thức uống với trọn cái TÂM - CHẤT LƯỢNG CAO CẤP - GIÁ RẺ". Hơn gì hết, món thức ăn, nước uống tại Trà sữa Nguyên Tâm được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi từng ly nước, từng chiếc bánh bao bán ra đều được đặt cái "tâm" trong đó. Nguyên liệu thì chất lượng, hương vị thơm ngon cùng với giá vô cùng "hạt dẻ", bình dân, đây chính là địa chỉ ăn uống, mua trà sữa take-away được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích.

Dù chỉ là một quán nước nhỏ, take-away nhưng Nguyên Tâm luôn thu hút được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Món trà sữa tại đây mang lại hương vị thơm ngon của trà, với sự dung hòa hoàn hảo giữa độ ngọt và béo vừa phải. Điểm đặc biệt của quán chính là các loại topping độc đáo và phong phú. Bạn có thể lựa chọn từ pudding mềm mịn, trân châu giòn tan, trân châu củ năng hay khúc bạch thanh mát. Ngoài ra, quán còn có topping mới lạ - trân châu dừa giòn béo.

Ngoài trà sữa và các loại trà trái cây, trà giải nhiệt thì Trà sữa Nguyên Tâm còn có bán bánh bao gà nóng hổi thơm ngon. Nếu có dịp, hãy ghé qua nơi đây để thưởng thức bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 96/3 Đường 3 tháng 2 nối dài, P. An Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • 360 Lê Bình, Cái Răng, TP Cần Thơ
  • 438, Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 0941 417 648

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuangoncantho

Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

Trà sữa Nguyên Tâm
Trà sữa Nguyên Tâm
Trà sữa Nguyên Tâm
Trà sữa Nguyên Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy