IPLUS Milk Tea

IPLUS Milk Tea là một trong số những quán trà sữa "tân binh" mới xuất hiện gần đây, thế nhưng lại được nhiều người yêu thích, ủng hộ. Chất lượng các loại thức uống đều là tiêu chí IPLUS Milk Tea quan tâm hàng đầu, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như trải nghiệm thưởng thức trà sữa đặc biệt giữa vô vàn những quán take-away tại Cần Thơ. Một ly trà sữa tại quán có đẩy đủ full topping như trân châu hoàng kim, khúc bạch, trân châu củ năng, rau câu, bánh pudding trứng,...Tất cả đều được làm đẹp mặt, hài hòa và hương vị rất thơm ngon.


Là một quán trà sữa nổi tiếng với vẻ ngoài đặc biệt và ấn tượng của sản phẩm thức uống. Mỗi ly nước tại IPLUS được trang bị những "chiếc áo" độc đáo, khiến cho thực khách có thể dễ dàng nhận ra ngay thương hiệu này. Với hai chi nhánh tại đường Nguyễn Văn Cừ và 3/2, IPLUS Milk Tea rất dễ tìm kiếm. Không chỉ chú trọng vào sản phẩm, IPLUS cũng chú ý đến chi tiết nhân viên và không gian quán. Đồng phục của nhân viên được thiết kế chỉn chu, mang lại sự chuyên nghiệp cho quán. Thái độ phục vụ của các nhân viên cũng rất tốt, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng.

IPLUS Milk Tea
là một quán trà sữa take-away thu hút khá nhiều người yêu thích. Không chỉ mang lại hương vị ngon miệng từ các loại trà và sữa tự nhiên, IPLUS còn gây ấn tượng bởi không gian hiện đại và thoải mái để bạn có thể thưởng thức ly trà trong không gian riêng của mình hoặc mang đi.

Với chất lượng sản phẩm, vẻ ngoài độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, IPLUS Milk Tea là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trà sữa và muốn trải nghiệm một không gian thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 156 Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • 404 Nguyễn Văn Cừ nối dài (đối diện Cổng Đại Học Y Dược) - ngay Ẩm Thực Bắc, TP Cần Thơ

Hotline: 0966 021 410

Fanpage: https://www.facebook.com/ipluscantho


IPLUS Milk Tea
IPLUS Milk Tea
IPLUS Milk Tea
IPLUS Milk Tea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy