Trà Anh

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán trà sữa, thức uống take-away ngon và chất lượng nhất Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Trà Anh. Những tín đồ yêu thích trà sữa thì chắc chắn đã từng nghe qua hoặc thưởng thức vị trà sữa thơm ngon của quán. Hơn gì hết,hương vị trà sữa tại đây độc đáo không nơi nào có nằm ở vị trà đậm, uống vào sẽ nghe rõ mùi thơm của hương trà. Đậm nhưng không nồng và đắng, kết hợp với sữa tươi ngọt vị thanh thanh, vị beo béo của phô mai tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.


Đặc biệt hơn cả, ở Trà Anh các loại topping đều rất chất lượng. Nào là củ năng, khoai dẻo, trân châu hoàng kim, bánh flan nguyên vị, rau câu dừa nhiều tầng, khúc bạch,...Một ly trà sữa đặc biệt có giá từ 25.000 đồng, với đầy đủ các loại topping đi kèm. Topping nào cũng to "ú ụ", đặc biệt là trân châu củ năng, viên nào cũng to bằng ngón tay cái. Rau câu dừa ăn kèm thì được đổ 3 lớp, 2 lớp dừa tươi và ở giữa là rau câu cốt dừa béo ngậy. Ngoài trà sữa thì quán còn có các loại thức uống khác ngon không kém như trà sữa phô mai dầm, trà sen, trà đào cam sả,...Tất cả đều được làm từ nguyên liệu chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Thế nên mặc dù giá của các thức uống tại đây nhỉnh hơn một số quán khác một chút nhưng cực kì xứng đáng.


Kèm theo đó, Trà Anh đảm bảo chung tay bảo mội trường khi sử dụng ly giấy tự hủy cũng như màu sắc chủ đạo của quán là xanh lá tươi mát. Trà ngon, thông điệp ý nghĩa, thế nên không lý do gì mà chúng ta không ủng hộ quán ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 77 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • 158 Trần Quang Diệu, Quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ
  • 164A Phạm Hùng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
  • 190 đường 3/2 (qua ngã 4 của 3/2 và NVL), TP Cần Thơ

Hotline: 1900 986 847

Fanpage: https://www.facebook.com/traanhcantho

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Trà Anh
Trà Anh
Trà Anh
Trà Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy