Trà sữa Phúc Tea

Phúc Tea - là một trong những tiệm trà sữa take-away lâu đời được nhiều khách hàng ưa chuộng và ủng hộ. Với tiêu chí hàng đầu là chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Phúc Tea cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn toàn đảm bảo vệ sinh và chế biến ngay tại cửa hàng.

Phúc Tea
không sử dụng hóa chất, chất tạo màu hay hương liệu độc hại cho cơ thể. Điều này giúp các món thức uống tại quán mang lại cảm giác tự nhiên và gần gũi như homemade. Không chỉ có trà sữa truyền thống, Phúc Tea còn có một loạt các loại thức uống phong phú để khách hàng lựa chọn. Với không gian thoáng đãng và hiện đại, quán trà sữa Phúc Tea là điểm dừng chân lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể tha hồ ngồi lại trong quán để tận hưởng ly trà sữa ngon lành hoặc mang đi để tiện lợi khi bận rộn.

Với uy tín đã được khẳng định qua thời gian, quán trà sữa Phúc Tea là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích trà sữa và muốn trải nghiệm hương vị độc đáo. Hãy ghé qua Phúc Tea để khám phá và thưởng thức những ly trà sữa ngon lành trong không gian ấm cúng của quán!


Một điều đáng lưu ý là các món giải khát, trà thanh nhiệt của Phúc Tea sẽ không quá nhiều topping, mà chủ yếu là nha đam hay rau câu sợi thơm ngon. Riêng với món trà sữa thì quán có đầy đủ topping để bạn thưởng thức. Nhìn chung, đây là địa chỉ rất đáng để bạn trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 72A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Cư, TP Cần Thơ
  • 5B/1 đường 3/2, P. An Khánh. Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 1900 9215 & 0899 179 388

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaCanTho1

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Phúc Tea
Phúc Tea
Phúc Tea
Phúc Tea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy