Trà sữa An Viên

Quán trà sữa tiếp theo trong danh sách không đâu khác đó chính là Trà sữa An Viên. Ở Cần Thơ mà không thưởng thức trà sữa của An Viên thì thật là một điều đáng tiếc. Đây là quán trà sữa mang đi khá phổ biến và nổi tiếng đối với các bạn trẻ Cần Thơ.


Nằm tại thành phố Cần Thơ, quán trà sữa An Viên đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên muốn thưởng thức một ly trà sữa ngon mà không lo về giá cả. Với mức giá phải chăng và kích cỡ ly nước hợp lý, quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.
Điều đặc biệt của Trà sữa An Viên chính là hương vị tuyệt hảo và không gắt. Với công thức riêng biệt, những ly trà sữa ở đây có mùi thơm dễ chịu và vị ngọt thanh không quá cloying. Đặc biệt, loại trà được chọn lựa kỹ càng để mang lại hương vị tự nhiên và đậm đà.

Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ các loại trân châu thông thường, Trà sữa An Viên còn tự tin khi khoe rằng topping homemade của quán là điểm nhấn hoàn hảo cho từng ly nước. Bạn có thể tha hồ lựa chọn từ các loại topping như: trân châu theo ngày, jelly cafe phô mai, jelly flan, pudding matcha/chocolate và còn nhiều hơn thế nữa. Mỗi ly trà sữa đều được trang trí đẹp mắt và đầy màu sắc. Ngoài ra, menu của An Viên cũng là một điểm cộng lớn khi bạn ghé thăm quán. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những loại nước uống phổ biến như trà sữa, sinh tố hoặc các loại đá xay mát lạnh. Đồ uống ở đây được chế biến tỉ mỉ và luôn giữ nguyên hương vị tự nhiên của thành phần.

Với không gian thoáng đãng và thiết kế hiện đại, quán trà sữa An Viên là điểm hẹn lý tưởng cho bạn bè hoặc gia đình để thưởng thức những ly trà sữa ngon lành. Hãy ghé qua An Viên để khám phá vị ngọt thanh của Cần Thơ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 188c đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • 30H đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • 58 đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://www.facebook.com/tiemtraanvien/

Hotline: 0292 3789 111

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtraanvien/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Trà sữa An Viên
Trà sữa An Viên
Trà sữa An Viên
Trà sữa An Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy