Bông Tea & Milk Tea

Bông Tea & Milk Tea chính là gương mặt tiếp theo xuất hiện trong bài viết lần này. Đối với các tín đồ đam mê trà sữa, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên thì đây là một cái tên không còn xa lạ. Thức uống của Bông Tea & Milk Tea được khách hàng đánh giá là loại thức uống ngon và dễ lựa chọn với menu phong phú, chủ động cập nhật theo xu hướng. Bạn có thể chọn size bình thường hoặc size to ly 1 lít để chiêu đãi bản thân. Từng loại trà tại Bông Tea & Milk Tea đều được pha chế theo đúng tỉ lệ đề ra trong công thức, topping vô cùng đa dạng và hấp dẫn khiến bạn một khi thưởng thức sẽ không thể nào quên được.


Với việc lựa chọn nguyên liệu kĩ càng và đảm bảo an toàn vệ sinh, Bông Tea & Milk Tea mang đến cho khách hàng những ly trà sữa chất lượng cao. Trà sữa tại quán được phối hợp một cách tỉ mỉ, mang lại hương vị đậm đà của trà và không quá ngọt. Trân châu giòn dai được kết hợp hoàn hảo, tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khẩu vị của bạn. Các loại vị mix trong menu cũng được thiết kế sao cho hòa hợp và phù hợp với khẩu vị của khách hàng.

Ngoài ra, Bông Tea & Milk Tea cũng có nhiều loại thức uống từ thiên nhiên khác như trà trái cây được đánh giá cao bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon và công thức pha chế tỉ mỉ. Không chỉ có các loại uống ngon miệng, dịch vụ giao hàng của quán cũng luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng thức uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 0939 306 973

Fanpage: https://www.facebook.com/huyhamilktea/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bông Tea & Milk Tea
Bông Tea & Milk Tea
Bông Tea & Milk Tea
Bông Tea & Milk Tea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy