Trà Sữa Two-Ti

Thương hiệu Trà Sữa Two-Ti luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Nếm thử hương vị trà truyền thống tinh tế, nhẹ nhàng hay trải nghiệm trà kem mặn mới lạ, trân châu dai giòn "sần sật" cũng là bài toán nan giải đối với thực khách. Thưởng thức trà sữa thiên nhiên với mức giá hợp lí, còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không đến đây ngay và luôn để tậu cho mình một cốc. Trân châu dai dai cùng với trân châu đen mềm mềm dẻo dẻo, đặc biệt là không gặp tình trạng sượng, chưa chín, vị trà sữa cực ổn, đậm vị của trà và sữa cùng vị ngọt vừa phải.


Với các vị trà sữa nhẹ nhàng, thanh tao và dễ uống, Two-Ti mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Với thiên hướng trà thảo mộc, các loại trà sữa tại đây không gây mất ngủ khi uống. Đặc biệt, topping đi kèm với trà sữa ở Two-Ti rất ngon miệng và giòn tan. Những viên bùi béo ngậy hoàn hảo kết hợp cùng hương vị của trà sữa tạo nên một cảm giác thú vị khi thưởng thức.

Quán cũng có nhiều kích cỡ để lựa chọn, từ nhỏ đến lớn, mang lại cho bạn không chỉ một ly trà sữa ngon lành mắt mà còn làm say lòng bởi vẻ ngoài quyến rũ và hương vị cuốn hút. Ngoài việc bán mang đi, Trà Sữa Two-Ti còn có không gian thoải mái để khách hàng ngồi thưởng thức. Không gian rộng rãi và thoải mái này chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng ly trà sữa thơm ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 0913 210 048 & 0817 222 602

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaTwoTi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Trà Sữa Two-Ti
Trà Sữa Two-Ti
Trà Sữa Two-Ti
Trà Sữa Two-Ti

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy