Trà sữa Ivy

Trà sữa Ivy chắc hẳn là cái tên quen thuộc với những tín đồ "ghiền trà sữa" tại Cần Thơ. Đặc biệt ở Ivy, trà sữa được pha từ sữa tươi nguyên chất, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa giữ được trọn vị thơm ngon, béo ngậy. Vị trà tại Ivy cũng khá rõ rệt, dung hòa với độ ngọt, béo của sữa, tuy nhiên vẫn có thể "nghe" mùi trà nhiều hơn. Tuy nhiên một điểm đáng lưu ý ở Trà sữa Ivy chính là mặc dù topping đa dạng nhưng chủ yếu quán sẽ theo xu hướng thưởng thức vị trà sữa, trà giải nhiệt hơn là topping. Nên những bạn nào thích thưởng thức nước uống thì có thể thử một lần tại Trà sữa Ivy, dù không quá nhiều topping nhưng vẫn rất thơm ngon.


Quán trà sữa Ivy là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích trà sữa và muốn khám phá những hương vị mới mẻ. Bên cạnh trà sữa thơm ngon, quán còn mang đến cho khách hàng nhiều loại trà trái cây tươi mát và trà giải nhiệt hấp dẫn như trà hạt sen, trà atiso đỏ và nhiều loại khác. Nhân viên tại quán được đánh giá cao với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc phục vụ. Họ luôn tạo cảm giác khách hàng được quan tâm và phục vụ chu đáo, mang lại niềm vui cho mỗi lần ghé thăm.

Không chỉ dừng lại ở đó, Trà sữa Ivy không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những món thức uống mới lạ và thơm ngon. Đặc biệt, trong các lần "debut" món mới, quán luôn có chương trình giảm giá cực kì hấp dẫn để khách hàng có cơ hội thưởng thức sản phẩm mới với chi phí tiết kiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 168 đường 30.4, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • 60 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Cạnh trường THPT Nguyễn Việt Hồng (vừa qua cầu Đầu Sấu), Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 0292 385 5856

Fanpage: https://www.facebook.com/ivyfreshmilktea

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Trà sữa Ivy
Trà sữa Ivy
Trà sữa Ivy
Trà sữa Ivy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy