Chúa Quỷ Muzan Kibutsuji

Là con quỷ mạnh nhất trong Kimetsu no Yaiba - Muzan Kibutsuji là con quỷ đầu tiên và cũng là thủ lĩnh của Thập Nhị Nguyệt Quỷ.


Muzan cực kỳ nhanh nhẹn, hắn sở hữu tốc độ di chuyển và phản xạ vượt trội hơn bất cứ con quỷ nào khác. Trong phần Vô Hạn Thành, ngay cả sau khi chịu sự ảnh hưởng của thuốc chống quỷ, hắn vẫn có thể tàn sát hàng chục Sát quỷ nhân. Muzan quá nhanh đến nỗi Tanjiro và Mitsuri thậm chí không thể nhìn thấy hành động và chỉ có thể dựa vào may mắn và bản năng để tránh những đòn tấn công của Muzan.


Ngoài ra, là Chúa Quỷ, sức mạnh của Muzan cũng không thể nào tầm thường. Hắn có thể giết được một người đàn ông to lớn chỉ bằng một cú đá đơn giản. Ở hình dạng trẻ sơ sinh, hắn có thể nghiền nát mọi thứ trên đường và chỉ có thể bị ngăn chặn bởi sự nỗ lực hết sức của hàng chục Sát quỷ. Muzan có sức chịu đựng tưởng chừng như vô hạn, hắn luôn trong tình trạng thể chất và tinh thần tối đa và có thể chịu đựng những đợt tấn công từ các thợ săn quỷ mà có thể phục hồi ngay lập tức. Muzan không thể hiện rằng hắn đau đớn hay nao núng khi bị chém bởi Thanh kiếm Nichirin màu đỏ tươi của Trụ Cột - thứ đã gây ra nỗi đau vô cùng cho Thượng Huyền Nhất Kokushibo.


Có lẽ do sau hàng ngàn năm làm quỷ, Muzan đã dần thích nghi để trở nên miễn nhiễm với việc bị chém đầu bởi Nhật Luân Kiếm - vũ khí được tạo ra từ vật liệu hấp thụ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, Muzan còn khả năng thích ứng với chất độc tốt hơn Thượng Huyền Quỷ, người có thể kháng lại chất độc hoa tử đằng là thứ có thể giết chết những con quỷ bình thường trong vài giây.


Muzan sở hữu rất nhiều khả năng đặc biệt, có thể kể đến khả năng tái sinh mạnh mẽ, khả năng thay đổi hình dạng, sự bất tử, sức mạnh thể chất được nâng cao, cùng với đó là khả năng siêu nhiên được gọi là Huyết quỷ thuật. Huyết quỷ thuật của Chúa Quỷ Muzan còn có thể khắc lời nguyền lên những kẻ mà hắn chia sẻ máu. Bất kỳ con quỷ nào khi nói ra cái tên “Kibutsuji” cũng sẽ kích hoạt lời nguyền khiến 3 cánh tay quỷ mọc ra trên cơ thể và hủy hoại bản thể. Muzan cũng có thể tự do điều khiển những kẻ hắn ban cho sức mạnh như triệu hồi các con quỷ bất kỳ lúc nào hoặc cảm nhận, quan sát, đọc suy nghĩ và phá nát nội tạng của bọn chúng nếu muốn.

Chúa Quỷ Muzan Kibutsuji
Chúa Quỷ Muzan Kibutsuji
Chúa Quỷ Muzan Kibutsuji
Chúa Quỷ Muzan Kibutsuji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy