Thượng Huyền Ngũ Gyokko

Giống như tất cả những con quỷ cấp cao khác, Gyokko cực kỳ giỏi trong việc chịu đựng và khả năng tái tạo rất nhanh. Khả năng đặc biệt của hắn là khả năng dịch chuyển tức thời từ chiếc bình này sang chiếc bình khác, khiến đối thủ khó nắm bắt được chuyển động của hắn. Trong phần cuộc chiến Làng Thợ Rèn, Gyokko đã thể hiện năng lực sinh ra nhiều con quỷ giống cá để tấn công các Thợ Săn Quỷ và những người khác. Không chỉ vậy, Gyokko còn có thể triệu hồi những sinh vật giống như những con cá nhỏ từ chiếc bình của mình, những chiếc gai tẩm độc của các sinh vật này có thể làm đối thủ mất dần ý thức.


Có vẻ như Gyokko có nỗi ám ảnh kỳ lạ với cá, vì vậy hắn bắt đầu sửa đổi cơ thể của mình trông giống hình dạng của một con cá. Gyokko thường sử dụng những chiếc chậu do mình tạo ra để bắt cóc con người. Sau khi những nạn nhân sập bẫy, Gyokko sẽ sử dụng cơ thể của họ để tạo thành những bức tượng và xem đó là hình thức sáng tạo nghệ thuật của riêng mình, điều khủng khiếp là dù cơ thể đã bị xé nát một cách khủng khiếp nhưng nạn nhân của Gyokko vẫn còn sống sót nên họ đã rất đau đớn, hắn lại xem như đó là tiêu khiển.


Các Huyết Quỷ Thuật của Gyokko bao gồm: Thiên Bổn Ngư Sát Trâm, Thủy Ngục Bát, Sao Hồ Địa Ngục, Nhất Mặc Ngư Không Hoạt Cốt Niêm, Ngư Sát Trận Lân.

Thượng Huyền Ngũ Gyokko
Thượng Huyền Ngũ Gyokko
Thượng Huyền Ngũ Gyokko
Thượng Huyền Ngũ Gyokko

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy