Thượng Huyền Lục Gyutaro

Thượng Huyền Lục Gyutaro là một cặp anh em - đây là một yếu tố khá đặc biệt với các con quỷ khác vì chúng thường chiến đấu đơn lẻ. Gyutaro và Daki "tuy hai mà một" nên tên quỷ này có khá nhiều kỹ năng thú vị. Gyutaro có thể tách rời "lõi" của mình và cấy nó thành con mắt thứ ba của Daki, việc làm này nhằm chia sẻ sức mạnh và giúp em gái hắn trở nên mạnh mẽ hơn. Giữa Gyutaro và Daki cũng có một mối liên kết đặc biệt khiến cả hai có thể chia sẻ các giác quan, từ đó dễ dàng hợp tác tác chiến hiệu quả.


Gyutaro không thể chết vì bị chặt đầu bởi Gyutaro và Daki như một con quỷ được chia làm hai bản thể nên cách duy nhất để giết chúng là chặt đầu cả hai cùng lúc, đây là điều rất khó có thể xảy ra bởi Gyutaro rất mạnh nên nhiều Trụ Cột đời trước đã nhận lấy thất bại và phải trả giá bằng cả tính mạng.


Ngoài khả năng phục hồi trong nháy mắt, Gyutaro có tốc độ và phản xạ cực kỳ ấn tượng. Đây là một trong các ưu thế chính của Gyutaro, giúp hắn nhanh chóng tiếp cận kẻ địch và kết liễu đối phương với cặp lưỡi liềm của mình. Dù vậy, tốc độ không phải vũ khí mạnh nhất của Gyutaro bởi hắn có khả năng tạo ra chất độc chết người và hắn phủ nó lên khắp cặp liềm của mình. Gyutaro có thể truyền độc vào cơ thể đối qua Huyết Quỷ Thuật hoặc cặp liềm của hắn ta.


Huyết Quỷ Thuật của Gyutaro là một dạng điều khiển máu, cho phép hắn điều khiển máu của bản thân thành vũ khí công kích đối thủ. Với Huyết Quỷ Thuật này, Gyutaro có các chiêu thức bao gồm: Tobi Chigamo (liềm máu) để tấn công, Batsuko Choryo (vòm máu) để phòng thủ và Enzan Senkai - Tobi Chigamo (lốc xoáy liềm máu) như một đòn tất sát.

Thượng Huyền Lục Gyutaro
Thượng Huyền Lục Gyutaro
Thượng Huyền Lục Gyutaro
Thượng Huyền Lục Gyutaro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy