Nezuko Kamado

Dù không trải qua tập luyện nhưng sức mạnh thể chất của Nezuko rất khủng khiếp. Trong các cảnh chiến đấu của Kimetsu no Yaiba, Nezuko hiếm khi sử dụng Huyết Quỷ Thuật. Nezuko tấn công các con quỷ khác bằng sức mạnh thể chất: dùng chân đá bay đầu chúng. Sức mạnh của Nezuko được đánh giá là ngang tầm với các Thượng Huyền, đặc biệt trong trận chiến với Thượng Huyền Lục, khi sức mạnh của Nezuko bộc phát không chỉ tăng khả năng chiến đầu mà khả năng phục hồi cũng khiến Daki phải kinh ngạc và có phần dè chừng.


Khác với loài quỷ thông thường, Nezuko có thể phục hồi năng lượng không bằng cách uống máu hay ăn thịt người mà Nezuko chỉ cần ngủ. Trong trận chiến, Nezuko không cần tốn nhiều thời gian nghỉ lấy sức, Nezuko có thể cường hóa sức mạnh nhanh chóng ngay trong trận chiến. Về cuối mạch truyện, Nezuko đã tìm ra được khả năng đặc biệt nhất - cô bé là con quỷ duy nhất có khả năng đi lại dưới ánh dương mà không bị thiêu đốt thành tro.


Huyết Quỷ Thuật của Nezuko là Bộc Huyết, đây là khả năng đặc biệt khiến máu của cô bé bùng cháy và biến thành những ngọn lửa. Nezuko có thể điều khiển ngọn lửa này để tiêu diệt đối thủ theo ý muốn hoặc dùng nó để chữa lành các vết thương tạm thời.

Nezuko ở dạng thức tỉnh hoàn toàn sức mạnh
Nezuko ở dạng thức tỉnh hoàn toàn sức mạnh
Nezuko luôn đồng hành cùng anh trai trên hành trình diệt quỷ
Nezuko luôn đồng hành cùng anh trai trên hành trình diệt quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy