Thượng Huyền Tam Akaza

Akaza là con quỷ nắm giữ vị trí thứ ba trong đội ngũ Thập Nhị Nguyệt Quỷ - điều này phần nào nói lên sức mạnh của nhân vật này. Thuật Thức Triển Khai là Huyết Quỷ Thuật của Akaza, với sức mạnh này Akaza có thể tạo ra nhiều đòn tấn công khác nhau dựa trên nền tảng võ thuật anh sở hữu khi còn là con người, các chiều đòn của Thượng Tam Akaza có sức công phá cực cao, cùng với đó là phạm vi hủy diệt cực lớn.


Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ, Akaza là một trong những nhân vật sở hữu tốc độ nhanh nhất. Điều này được thể hiện trong trận chiến giữa Thượng Tam và Viêm Trụ Rengoku nhanh đến mức Tanjiro và Inosuke không thể theo kịp, thậm chí kiếm sĩ có khả năng xúc giác và cảm nhận cực nhạy như Inosuke cũng chỉ có thể đứng ngoài nhìn. Akaza có thể gây nhiều khó khăn cho Trụ Cột khi họ thức tỉnh Ấn Diệt Quỷ, có thể kể đến Thủy Trụ Giyuu.


Khả năng phục hồi cũng rất cao khi mọi vết thương trên Akaza đều có thể lành ngay tích tắc, dù cho có là vết thương ở vị trí nguy hiểm như bị xẻ đôi bả vai hay đầu thủng một lỗ. Đặc biệt, Muzan vs Akaza cùng Thượng Nhất Kukoshibo là ba con quỷ duy nhất có thể hồi phục lại đầu sau khi bị Nhật Luân Kiếm chém trúng.

Thượng Huyền Tam Akaza
Thượng Huyền Tam Akaza
Thượng Huyền Tam Akaza và Viêm Trụ Rengoku
Thượng Huyền Tam Akaza và Viêm Trụ Rengoku

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy