Thượng Huyền Lục Daki

Nhiều năm sau khi trở thành quỷ, Daki và anh mình trở thành cặp bài trùng quỷ vô cùng tiếng tăm. Muzan Kibutsuji thừa nhận sức mạnh của họ và đã phong cả hai làm Thượng Huyền Lục. Trong quá khứ, Daki đã từng chiến đấu, tiêu diệt và ăn thịt bảy Trụ Cột của Sát Quỷ Đoàn.


Được xếp vào hàng Thượng Quỷ, Daki cũng có sức mạnh đáng gờm. Vũ khí chính của Daki là Obi - các dải lụa linh hoạt có thể bén như đao kiếm nhưng lại cứng bền như sắt. Trong thời gian làm Oiran, Daki đã bí mật trải Obi khắp nơi để săn người làm thức ăn cũng như bí mật thâu tóm toàn bộ Kỹ Viện Trấn. Khi chiến đấu, Daki có thể thu toàn bộ Obi về để bộc lộ toàn bộ sức mạnh của mình. Daki cũng có thể điều khiển tóc như một món vũ khí như điều khiển Obi. Nhờ mối liên hệ với Gyutarou, Daki là một con quỷ không thể chết dù bị chém vào cổ (trừ khi đầu của Daki và Gyutarou bị chém cùng một lúc). Chính sự khác thường này của Daki đã khiến nhiều kiếm sĩ, thâm chí là cả cac Trụ Cột mất mạng khi đối đầu với ả.


Bằng cách liên kết với Gyutarou, Daki có thể tăng cường tất cả các giác quan và sức mạnh. Ngoài ra, vì là một Thượng Huyền Quỷ nên Daki có khả năng hồi phục vô cùng mạnh mẽ. Huyết Quỷ Thuật của Daki cho phép ả ta điều khiển các Obi để chiến đấu - món vũ khí có thể dùng trong phòng thủ lẫn tấn công. Obi của Daki còn có thể lưu trữ đồ vật và cả con người bên trong và giải phóng khi Daki muốn. Đòn tấn công mạnh nhất của Daki là Yae Obigiri. Daki tạo ra tám lưỡi Obi và liên tục dùng chúng để chém để tấn công đối thủ, vừa tấn công vừa phòng thủ. Đòn tấn công này không có điểm mù nên việc né tránh hoặc phản công là cực kỳ khó khăn.

Thượng Huyền Lục Daki
Thượng Huyền Lục Daki
Thượng Huyền Lục Daki
Thượng Huyền Lục Daki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy