Tân Thượng Huyền Tứ Nakime

Nakime là đối thủ mà các thành viên trong Sát Quỷ Đoàn phải đặc biệt đề phòng bởi đây là một con quỷ có sức mạnh đáng gờm. Tân Thượng Huyền Tứ Nakime chọn sinh sống trong Pháo Đài Vô Cực để luyện những quỷ thuật bí ẩn để nâng cao sức mạnh của bản thân và điều khiển nơi này khiến đối phương không kịp trở tay. Đặc biệt, khi Muzan ban máu cho Nakime đã giúp hắn trở nên mạnh hơn.


Đàn Biwa (Đàn tỳ bà) là nhạc cụ của Nakime sử dụng khi còn là con người và khi trở thành quỷ thì đây cũng trở thành vũ khí độc đáo của Nakime. Tuy tiếng đàn của Nakime không thể trực tiếp giết đối thủ nhưng nó làm người nghe bị phân tán sự tập trung - điều tối kỵ trong những trận chiến sinh tử. Điểm đặc biệt trong tiếng đàn của Nakime là ả ta có thể sử dụng tiếng đàn của mình để tái sắp xếp lại Pháo Đài Vô Cực và dịch chuyển đến bất cứ nơi nào mà mình mong muốn. Dị năng này còn giúp Nakime tránh xa ánh mặt trời, qua đó là hạn chế một phần sức mạnh đáng kể của các thành viên Diệt Quỷ Đoàn.


Nakime có thể tách mắt riêng ra khỏi cơ thể để dễ dàng theo dõi từng động tĩnh của các thành viên trong Sát Quỷ Đoàn, điều này gây ra khá nhiều bất lợi cho các Kiếm sĩ diệt quỷ trong việc tiến đánh Pháo Đài Vô Cực. Có thể nói Nakime tuy không mạnh về những quỷ thuật tấn công nhưng lại rất khó đối phó và các thành viên trong Sát Quỷ Đội đã không thể tự tay lấy mạng đối thủ này mà Nakime chết bởi chính Muzan, kẻ đã đem lại cuộc sống mới cho cô ta và chính y cũng là người đã kết thúc điều đó.

Tân Thượng Huyền Tứ Nakime
Tân Thượng Huyền Tứ Nakime
Tân Thượng Huyền Tứ Nakime
Tân Thượng Huyền Tứ Nakime

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy