Thượng Huyền Nhất Kokushibo

Sức mạnh của Kokushibou được xem là mạnh nhất trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt, chỉ sau Muzan. Hắn được xem là con quỷ giàu kinh nghiệm và khó nhằn nhất khi đối đầu với các thợ săn quỷ và các Trụ Cột.


Thượng Huyền Nhất Kokushibo có thể dễ dàng phân tích các thế tấn công và kỹ thuật của các Trụ Cột và áp đảo hoàn toàn 3 Trụ Cột là Nham Trụ Gyoumei, Phong Trụ Sanemi và Hà Trụ Muichiro trong trận đánh tại Vô Hạn Thành. Khi Phong Trụ Sanemi và Nham Trụ Gyoumei đều kích hoạt thành công dấu ấn diệt quỷ, Thượng Nhất Kokushibou vẫn có thể tự mình chống lại cả hai Trụ Cột mạnh mẽ này cùng một lúc.


Kokushibou là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất lịch sử với tài năng kiếm pháp tuyệt đỉnh. Trước khi biến thành quỷ, Thượng Huyền Nhất Kokushibo đã đạt đến trình độ kiếm thuật đỉnh cao với những chiêu thức cực kỳ uy lực và dứt khoát. Không chỉ sức mạnh mà thị lực của Kokushibou vô cùng nhạy bén, có khả năng phân tích rõ các kỹ thuật của đối phương bằng cách quan sát chuyển động. Đặc biệt hơn, Kokushibo còn có thể nhìn thấy rõ kẻ địch ở khoảng cách xa và nhận biết được hậu duệ Muichiro là con cháu của mình dù qua hàng trăm năm, biết Genya chiến đấu bằng cách ăn thịt quỷ khi nhìn vào cơ thể của cậu.


Kokushibou đã tạo ra Mục Ngọc Kiếm - một loại Huyết quỷ thuật của Kokushibou bằng cách tách các tế bào của chính mình và định hình nó thành một thanh kiếm có rất nhiều con mắt đính trên đó. Bởi thanh kiếm được làm từ tế bào của mình nên nó có thể tái tạo lại một cách dễ dàng sau khi bị phá hủy. Ngoài ra, Kokushibou còn có thể định hình thanh kiếm của mình, tạo thêm nhiều lưỡi kiếm mọc chĩa ra giúp tăng sức công phá và mở rộng phạm vi chiến đấu. Không chỉ vậy, Kokushibou còn có thể phát triển nhiều lưỡi kiếm mọc ra từ chính cơ thể mình và tạo ra vô số các nhát chém tầm xa mà không cần vận hành.

Thượng Huyền Nhất Kokushibo
Thượng Huyền Nhất Kokushibo
Thượng Huyền Nhất Kokushibo
Thượng Huyền Nhất Kokushibo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy