Tân Thượng Huyền Lục Kaigaku

Sức mạnh của Kaigaku đến chủ yếu từ kiếm thuật và sau khi trở thành quỷ thì sự kết hợp với Huyết Quỷ Thuật càng làm cho sức mạnh của Kaigaku trở nên đáng gờm hơn. Được chân truyền và khổ luyện từ cựu Minh Trụ Jigorou, Kaigaku thành thạo 5 thức kiếm chiêu trong tuyệt chiêu Hơi thở của Sấm sét - đây là một tuyệt kỹ có sức mạnh rất ghê gớm, nó khiến cho những bậc Thượng Quỷ cũng phải e dè.


Sau khi trở thành Quỷ thì Kaigaku có thể sử dụng Huyết Quỷ Thuật để bổ trợ thêm cho sức mạnh từ những đòn đánh Hơi thở của Sấm sét. Cụ thể, sau khi hợp thể với Huyết Quỷ Thuật thì những đòn tấn công bằng kiếm của Kaigaku có thể khiến cho đối phương bị cháy xém ngay lập tức cùng với đó là tăng độ sát thương cho đòn đánh một cách hiệu quả.


Zenitsu vs Kaigaku có một trận chiến nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, và Zenitsu (vốn là sư đệ của Kaigaku) bằng tuyệt chiêu Hỏa Lôi Thần đã tiêu diệt được Thượng Lục Kaigaku. Trong giây phút cuối cùng trước khi chết, Kaigaku vẫn tự cho rằng sức mạnh của mình vượt trội so với Zenitsu.

Tân Thượng Huyền Lục Kaigaku
Tân Thượng Huyền Lục Kaigaku
Kaigaku bị tiêu diệt bởi Zenitsu
Kaigaku bị tiêu diệt bởi Zenitsu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy