Thượng Huyền Tứ Hantengu

Thượng Huyền Quỷ Hantengu là một trong mười hai con quỷ trong Kimetsu No Yaiba, hắn được xếp ở vị trí Thượng Huyền Tứ trong hệ thống 6 con quỷ mạnh nhất dưới quyền của Chúa Quỷ Muzan.


Khả năng ẩn thân của Hantengu cực kì đáng gờm. Nhờ vậy, hắn dễ dàng thâm nhập vào Làng thợ rèn của Sát Quỷ Đoàn mà không bị bất kì ai nhận ra, kể cả các kiếm sĩ và Trụ Cột. Làng thợ rèn cũng một trong những căn cứ quan trọng của Sát Quỷ Đoàn. Sau khi xâm nhập vào làng, Hantengu đã lẻn vào phòng mà ngay cả Hà Trụ Muichiro - một thiên tài chiến đấu và là Trụ Cột là của Sát Quỷ Đội hay Tanjiro một kiếm sĩ có khứu giác cực nhạy vẫn không thể nhận ra sự xuất hiện của hắn.


Thượng Huyền Hantengu có khả năng thay đổi kích thước cơ thể đa dạng, hắn có thể biến thân có kích thước nhỏ hơn cả một con chuột với khả năng chạy rất nhanh để dễ dàng trốn chạy hoặc hắn có thể phóng to đến gần gấp đôi kích thước của một con người.


Huyết Quỷ Thuật mà Thượng Tứ Hantengu sở hữu là Phân chia cảm xúc. Hantengu có khả năng phân chia cơ thể mình dựa theo từng loại cảm xúc, mỗi khi đầu của hắn bị chém thì phần đầu và cơ thể bị tách ra sẽ biến thành hai bản thể khác nhau. Các bản sao bao gồm: Sekido, Karaku, Aizetsu, Urogi, Urami. Những bản sao này của tên Thượng Tứ sẽ có những khả năng và các loại Huyết Quỷ Thuật khác nhau. Chúng vẫn sẽ phân tách ra tiếp tục nếu bị cắt đầu, nhưng sẽ trở nên yếu hơn sau mỗi lần phân tách.

Thượng Huyền Tứ Hantengu
Thượng Huyền Tứ Hantengu
Các bản thể của Thượng Huyền Tứ Hantengu
Các bản thể của Thượng Huyền Tứ Hantengu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy