Chut Thai Restaurant

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Chut Thai Restaurant, tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP. HCM, là một điểm đến nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhà hàng mang đến hình ảnh mới mẻ và hiện đại của lối kiến trúc đặc trưng từ xứ sở chùa Vàng Thái Lan, với mong muốn chiều lòng thực khách từ thị giác đến vị giác. Thiết kế sang trọng, tinh tế với không gian mở và cảnh quan đẹp, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.


Chut Thai Restaurant nổi bật với các món ăn truyền thống đặc sắc như Tom Yum, Pad Thai, nọng heo nướng sốt Thái, và đặc biệt là món tháp sườn Thái khổng lồ gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc sản được chọn lọc kỹ lưỡng. Hương vị Thái “nguyên bản” kết hợp cùng công thức bí truyền, mang đến những trải nghiệm ẩm thực chân thật và độc đáo. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực, Chut Thai Restaurant còn mang đến một không gian hiện đại, đậm chất Thái. Khi đến nhà hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm bầu không khí nhộn nhịp và được tiếp đón nhiệt tình bởi đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.


Với hương vị Thái nguyên bản, không gian hiện đại, và đội ngũ phục vụ tận tâm, Chut Thai Restaurant đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách yêu mến ẩm thực Thái Lan. Menu đa dạng quy tụ nhiều món ăn đặc sắc, tất cả đã giúp nhà hàng khẳng định vị thế của mình trong lòng thực khách. Đối với những ai yêu thích ẩm thực Thái, Chut Thai Restaurant thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 176 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0797 793 979
Email: Chutthairestaurant@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Chutthairestaurant/
Giờ mở cửa: 11:00–14:00 & 17:00–21:30

Địa điểm chất lượng: 4.7/5 ( 343 đánh giá trên Google)

Chut Thai Restaurant
Chut Thai Restaurant
Chut Thai Restaurant
Chut Thai Restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy