Có quyển sổ từ vựng hoặc giấy dán để học tiếng Đức

Đầu tiên bạn viết từ vựng hoặc những mẫu câu lên một tờ giấy, có thể sử dụng giấy Note màu sắc hoặc những tờ giấy to như áp phích. Điều đó hoàn toàn thuộc về sở thích của bạn. Sau đó dán hoặc đặt những tờ giấy đó khắp nơi trong phòng hoặc trong nhà của bạn, tốt nhất là nên đặt tại những nơi bạn hay sử dụng đến.


Bạn hãy sắm cho mình một quyển sổ, ngoài ghi các từ vựng bạn hay gặp, bạn có thể ghi hết các cụm từ hay các câu văn, đoạn văn để nhớ cách sử dụng các từ đó. Bạn cũng nên ghi lại phiên âm để tránh trường hợp quên cách phát âm.


Khi một từ vựng đứng độc lập, ta thường sẽ mắc phải trường hợp học, học hoài nhưng vẫn quên nên cần sáng tạo thêm những từ vựng này để thấy được ứng dụng thực tế. Vậy nên mới hình thành một cách học rất hiệu quả là diễn đạt những từ vựng đó thành nhiều câu tiếng Đức khác nhau về nghĩa.


Khi đó những từ vựng này trở nên sống động hơn và giúp bạn ghi nhớ ấn tượng mà lại biết vận dụng nó vào nhiều trường hợp một cách nhanh chóng, giúp bạn nhớ lâu,nhớ một cách khoa học hơn. Cách viết và ngữ pháp các câu của bạn cũng được cải thiện đáng kể.


Trong những đoạn văn, người học sẽ tìm thấy khá nhiều từ vựng và những câu ngắn đi kèm với nó. Học từ vựng theo đoạn văn đem đến một cách vận dụng từ vựng hiệu quả mà bạn có thể tìm thấy, không những vậy mà những ngữ pháp của câu cũng được chú ý đến.


Cách này giúp bạn ghi nhớ ý nghĩa và cách dùng của mỗi từ vựng rõ ràng và ấn tượng hơn. Cách học kết hợp này là một trong những phương pháp giúp bạn cải thiện nhiều kỹ năng trong việc học ngoại ngữ như đọc hiểu, cách chuyển câu trong đoạn, ngữ pháp câu và đặc biệt là những ý nghĩa của từ vựng trong câu.


Lưu ý: Hãy sử dụng câu và đoạn văn trong việc giao tiếp hàng ngày thay vì việc bạn chép vào và để nguyên trong sổ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Có quyển sổ từ vựng hoặc giấy dán để học tiếng Đức
Có quyển sổ từ vựng hoặc giấy dán để học tiếng Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy