Xây dựng niềm tin, loại bỏ yếu tố gây mất tập trung khi học

Bạn nên xây dựng niềm tin tích cực bằng cách nói to mỗi lần bắt đầu học giống như một câu thần chú để tăng thêm động lực: "Tôi là người nói tiếng Đức giỏi, học tiếng Đức thật là dễ dàng". Bạn hãy cố gắng sử dụng toàn thân trong khi bạn nói to khoảng 2 phút.

Đặc biệt trước khi học, bạn có thể lắng nghe một vài bài hát tiếng Đức có tiết tấu mạnh mẽ, đứng thẳng người và giữ ngực thẳng, cười và nhún nhảy theo điệu nhạc. Hoặc bạn có thể hình dung, bạn giống như người nước ngoài, bạn nói tiếng Đức trôi chảy, đầy tự tin.


Các bạn có thể tưởng tượng rằng, sau khi bạn đã chuẩn bị xong tất cả đồ dùng học tập và muốn bắt đầu học thì một lần nữa chiếc điện thoại thông minh của bạn lại reo lên và tất cả chỉ là vì người bạn thân muốn biết những gì đã xảy ra ở trường hôm nay. Chắc chắn, bạn phải trả lời và dĩ nhiên việc học tập lại bị lùi lại. Điều đó thật không hay chút nào.


Do đó, hãy để chúng cách xa bạn ra nhé! Hãy tắt điện thoại của bạn trước khi học và nói với bạn bè của bạn rằng bạn không thể nói chuyện được trong vòng một giờ tới đây. Loại bỏ tất cả các yếu tố gây phiền nhiễu đến việc học của bạn, ngay cả khi đó là khó khăn đầu tiên.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Xây dựng niềm tin, loại bỏ yếu tố gây mất tập trung khi học
Xây dựng niềm tin, loại bỏ yếu tố gây mất tập trung khi học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy