Một album ảnh kỉ niệm

Các bạn đã bên nhau, yêu nhau một thời gian và trong dịp này các bạn muốn có một món quà thật đặc biệt để vừa là mốc đánh giá tình yêu, vừa là một món quà ý nghĩa tặng nửa kia của mình thì hãy làm một album dạng sách ảnh. Khi yêu nhau hầu hết các cặp đôi đều lưu lại những khoảnh khắc bên nhau trong từng bức ảnh và bạn hãy dùng chính những bức ảnh đó làm món quà đặc biệt tặng người ấy.


Trong album đó các bạn để những bức ảnh gắn liền với các giai đoạn tình yêu của cả hai người, những thăng trầm, đắng cay, mật ngọt trong suốt hành trình bên nhau và yêu nhau. Có những cặp đôi có một quá trình yêu thật đáng trân trọng, trước khi yêu có tận 10 năm làm bạn, 6 năm yêu nhau rồi mới về chung một nhà thì cuốn album đó sẽ thật ý nghĩa.


Tự làm nó, tự tay chọn những bức ảnh đẹp, đôi dòng ghi chú kỉ niệm thân thương hay những lời yêu thương ngọt ngào về suốt những năm tháng yêu nhau, xây đắp hạnh phúc bạn sẽ thấy thật ý nghĩa và đáng trân trọng. Khi bạn làm món quà này và tặng cho nửa kia của mình sẽ thật bất ngờ và hạnh phúc. Cả hai sẽ trân trọng nhau, trân trọng hơn tình yêu mình đang có và sau này đây sẽ là gốc ôn lại kỉ niệm của cả hai đó.

Anbum chứa kỉ niệm tình yêu của hai người
Anbum chứa kỉ niệm tình yêu của hai người
Một album ảnh kỉ niệm
Một album ảnh kỉ niệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy