Thước phim về “những miền đất nhớ”

Một chiếc máy ảnh, máy quay phim hay đơn giản là một chiếc điện thoại có chức năng ghi hình sẽ giúp bạn thực hiện một clip sống động, tràn đầy tình cảm để gửi tặng người ấy trong ngày lễ tình nhân. Bạn sẽ là diễn viên chính, người dẫn chương trình cho những đoạn phim về nơi lần đầu tiên bạn và người ấy gặp mặt, những địa điểm hẹn hò, vui chơi mà hai người từng đặt chân đến.


Trong đoạn phim, hãy mạnh dạn chia sẻ cảm xúc và tình yêu của mình về những kỉ niệm mà hai người đã trải qua. Mỗi thước phim là một địa điểm, một kỉ niệm và những cảm xúc khác nhau. Đây cũng là một trong những cách để bạn thể hiện tình cảm chân thành, sự trân trọng những khoảnh khắc bên nhau của hai người. Với mỗi nơi hai người cùng nhau đặt chân đến, cùng nhau trải nghiệm đều là những “miền đất nhớ” trong lòng bạn và người ấy.


Mạng xã hội là một địa chỉ hiệu quả để bạn gửi tặng và chia sẻ những thước phim tình cảm đó. Đừng ngại ngần chia sẻ những clip độc đáo, ngọt ngào tới cộng đồng mạng để làm tăng thêm ý nghĩa của lời tỏ tình.

Thước phim về “những miền đất nhớ”
Thước phim về “những miền đất nhớ”
Thước phim về “những miền đất nhớ”
Thước phim về “những miền đất nhớ”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy