Công ty Hà Thành Foods

Với tiêu chí: “Chất lượng phục vụ là nền tảng phát triển” cùng với tiêu chí hoạt động “Đảm bảo vệ sinh – Tôn vinh giá trị văn hóa của khách hàng”, thương hiệu Hà Thành Foods đang dần lớn mạnh trên thị trường cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học đến với Hà Thành Foods khách hàng sẽ hài lòng về một dịch vụ thực sự hoàn hảo và chuyên nghiệp cùng sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Hà Thành.


Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các suất ăn công nghiệp đảm bảo “Lượng” và “Chất”, mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng. Chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong phục vụ đến kỹ năng chuyên môn. Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, các đối tác và cả cộng đồng. 100% cán bộ nhân viên Hà Thành đã được đào tạo về nghiệp vụ. Chi phí tối ưu, đảm bảo lợi ích tối đa khách hàng Hà Thành Foods cam kết thực hiện đúng với thực đơn xây dựng gửi tới khách hàng 1 tuần/ lần.


Khách hàng được tư vấn thực đơn của công ty một cách hợp lý nhất cho chế độ ăn uống theo mùa và đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cho từng khẩu phần ăn. Hà Thành cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, kể cả những nhân viên khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0983 393 318 & 0963 709 955 & 024 3951 7775

Email: amthuchathanhhn@gmail.com

Website: https://suatanantoan.com/

Fanpage: www.facebook.com/HaThanhFood/

Công ty Hà Thành Foods
Công ty Hà Thành Foods
Công ty Hà Thành Foods
Công ty Hà Thành Foods

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy