Suất ăn công nghiệp Nhật Anh

Suất ăn Nhật Anh chuyên cung cấp các suất ăn cho trường học, công nghiệp, văn phòng hay tổ chức tiệc, đảm bảo thức ăn ngon, sạch và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.


Vấn nạn thực phẩm bẩn có lẽ chưa bao giờ lắng đọng trong những năm vừa qua. Khi mà có quá nhiều các công ty nhập thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo độ sạch và chứa chất bảo quản để làm nên những món ăn ngon, hấp dẫn. Các nhân viên văn phòng, nhân viên nhà máy, xí nghiệp hay các học sinh hàng ngày phải ăn những suất ăn được cung cấp từ các công ty cung cấp thực phẩm, nhưng chất lượng không hề được đảm bảo. Đứng trước vấn nạn này, Nhật Anh với phương châm: “Cung cấp những suất ăn ngon, bổ, sạch, đảm bảo sức khỏe” ra đời, với mong muốn không chỉ đem lại những suất ăn ngon mà còn an toàn tuyệt đối về sức khỏe. Tất cả những gì Nhật Anh làm và thực hiện đều mong muốn khách hàng được ngon miệng và hài lòng nhất.


Nhật Anh – “Tận tay” chọn nguyên liệu, tận tay giao hàng. Có hai tiêu chí mà Nhật Anh luôn hướng tới, đó chính là tận tay và tận tâm. Dù đó là công việc gì, dù đối tượng khách hàng là ai thì Nhật Anh đều làm bằng cái tâm của người làm nghề. Sự “tận tay” được thể hiện ở việc:

  • Lựa chọn nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng: Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe của người tiêu dùng, Nhật Anh tự tay lựa chọn những nguyên liệu từ các trang trại sạch. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa để nấu ăn phải tươi, sạch và không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Để các suất ăn được nấu nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh thì công ty Nhật Anh phân chia các khu vực chế biến rõ ràng. Từ khu chọn nguyên liệu, khu rửa, khu chế biến, khu đóng suất hay khu xử lý rác… Mỗi khu được ngăn cách và có nhân viên cho từng khu.
  • Tận tay giao hàng: Chỉ cần khách hàng cần, Nhật Anh sẽ giao hàng tận nơi. Công ty Nhật An giao hàng tận nơi đến cho khách hàng, đảm bảo khách hàng được thưởng thức những món ăn ngon nhất mà không mất thời gian di chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 23 Tổ 1, Thanh Lãm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
024 3353 4430 & 0979 731 206
Email:
nhatanh.ist@gmail.com
Website: https://suatannhatanh.com/

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 23:30

Suất ăn Nhật Anh
Suất ăn Nhật Anh
Suất ăn Nhật Anh
Suất ăn Nhật Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy