Công viên Văn Miếu

Công viên Văn Miếu được bao bọc bởi bốn con đường Lý Thường Kiệt, Võ Trường Toản, Ngô Thì Nhậm, Đặng Văn Bình rộng hơn 10 héc ta. Điều thú vị là ngoài cây xanh, thảm cỏ bao quanh, công viên Văn Miếu còn có một hồ nước rộng 3 héc ta được đặt tên là hồ Khổng Tử. Hồ nước này dáng dấp nhàn nhã, êm đềm như hồ Hoàn Kiếm ở Hà Nội.


Về đêm, hồ Khổng Tử lấp lánh ánh sáng đủ màu sắc phản chiếu từ những ngọn đèn trên phố. Khung cảnh hữu tình này đã thu hút đông đảo người dân thành phố ra đây tập thể dục, dạo mát, vui chơi, sinh hoạt về đêm.


Trong những năm gần đây Thành phố Cao Lãnh chọn Công viên Văn Miếu để tổ chức các lễ hội, sự kiện nhằm tạo sân chơi sinh hoạt cộng đồng cho người dân. Công trình "Đường hoa Xuân" mỗi khi Tết đến xuân về là điểm lôi cuốn thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Với nhiều sắc màu phong phú và đầy sáng tạo, có chiều dài khoảng 300m nằm dọc Công viên Văn Miếu, Đường hoa Xuân được du khách đánh giá là một trong những đường hoa đẹp nhất Đồng bằng sông Cửu Long. Đến với Công viên Văn Miếu người dân có dịp tham quan và chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra, du khách còn được tham gia và trải nghiệm các hoạt động như: viết chữ thư pháp, thưởng thức ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật đường phố... vào các dịp lễ tết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Công viên Văn Miếu
Công viên Văn Miếu
Công viên Văn Miếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy