Astaroth

Astaroth là đại diện cho Oblivion (sự quên lãng), là một công tước của địa ngục, cháu gái của Beelzebub. Cha mẹ của cô là Ningal và Nanna. Astaroth rất được tôn kính ở những vùng thờ phụng cô. Astaroth được biết đến là vị thần của sự phì nhiêu, tình yêu và chiến tranh.


Astaroth là vị thần cổ của vùng Trung Đông và cũng là vị thần của Babylon, Ishtar. Astaroth được miêu tả với hình dáng một thiên thần đẹp đẽ, tay cầm một con rắn, cưỡi trên lưng một sinh vật có đầu giống rồng. Astaroth có khả năng trả lời bất kì câu hỏi của người triệu hồi về quá khứ, hiện tại và tương lai.


Theo cuốn sách Dictionnaire Infernal, Anh ta mang hình dáng một thiên thần đẹp đẽ, cưỡi trên lưng một sinh vật có cái đầu giống rồng, và cầm trên tay một con rắn. Không nên lại gần anh ta vì hơi thở màu xanh ngọc đẹp đẽ của anh ta cũng là thứ thuốc độc chết người.


Muốn gọi lên và nói chuyện với anh ta, bạn phải đeo một chiếc nhẫn bạc ở tay trái và luôn luôn để nó ở sát mặt mình. Astaroth có khả năng trả lời mọi câu hỏi của người triệu hồi về quá khứ, hiện tại và tương lai. Anh ta cũng có thể nói cho bạn biết cách để tiêu diệt những con quỷ khác, trừ bản thân anh ta, và bạn cho người đó những hiểu biết về rất nhiều môn khoa học.

Astaroth
Astaroth
Astaroth
Astaroth

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy