Cty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event

"Khi ta chọn dừng lại để một người khác nắm tay

Là khi con tim nói cuộc đời này thuộc về người ấy

Là khi trong mắt ta bốn bề chỉ thấy

Sống bên người và hạnh phúc, thế thôi!".


Trong cuộc đời mỗi chúng ta ngày thiêng liêng nhất, ngày hạnh phúc nhất chính là NGÀY CƯỚI, ngày mà hai trái tim hòa lại làm một chúng ta về dưới một mái nhà cùng xây nên tổ ấm gọi là GIA ĐÌNH. Vào ngày trọng đại ấy, ai cũng muốn ghi lại khoảnh khắc tươi đẹp nhất của cuộc đời mình, nhưng lại không có thời gian tự tay trang trí mọi thứ... Để thêm phần lung linh cho ngày này cũng như biến mọi thứ trở nên hoàn hảo một cách dễ dàng, điều mà bạn cần nhất chính là tìm ngay cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, chuyên nghiệp và tại Tây Ninh, Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Cty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Như đã giới thiệu, đến với Cty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event, những ý tưởng cưới của bạn sẽ được tư vấn, lên kế hoạch chi tiết nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của từng người, Cty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event sẽ có phong cách trang trí tiệc cưới khác biệt và sáng tạo.


Sự Kiện Vàng sẵn sàng lắng nghe nếu bạn dành chút thời gian chia sẻ về ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ của bạn. Làm theo phong cách tiệc cưới độc quyền phong cách của riêng bạn. Và đương nhiên là dành sự chăm sóc đặc biệt nhất cho ngày vui trọng đại này.


Trong mùa cưới 2019, xu hướng trang trí tiệc cưới chưa bao giờ đa dạng đến thế. Đặc biệt nhất chính là phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề riêng, hứa hẹn không chỉ đơn thuần những xu hướng màu sắc nổi bật, mà còn đem theo nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng. Nắm bắt xu hướng này, từng sản phẩm được Sự Kiện Vàng tạo nên luôn khiến người ta mỹ mãn cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Đó có thể là một câu chuyện tình yêu đẹp, là những thăng trầm lúc khó khăn có nhau, lúc ngọt bùi chia sớt, giận dỗi rồi hờn ghen mọi cung bậc cảm xúc được gửi gắm trọn vẹn để rồi khi nhìn lại mới thấy đó chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời.


Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Sự Kiện Vàng luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng.

Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Sự Kiện Vàng để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0987871717-0936053805

Fanpage: https://www.facebook.com/sukienvang/

Cty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event
Cty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event
Cty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event
Cty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy