Ngọc Linh - Cưới Hỏi Trọn Gói Chuyên Nghiệp

Tự thuở nào, ông bà xưa đã có câu "Trai khôn dựng vợ, gái lớn gã chồng", ngày cưới cũng dần trở thành ngày trọng đại nhất đời người, ngày mà đôi uyên ương chính thức thành đôi, cầu mong cho cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc. Khởi phát từ trái tim khát khao cống hiến, đem niềm vui đến cho các đôi bạn trẻ trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Mang trong tim sứ mệnh làm đẹp, trang hoàng cho lễ cưới lung linh, đáng nhớ. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí sự kiện, Ngọc Linh - Cưới Hỏi Trọn Gói Chuyên Nghiệp sẽ là nơi tốt nhất để quý khách hàng gửi gắm niềm tin cho một lễ cưới trọn vẹn.


Đối với Ngọc Linh , uy tín và sự hài lòng của khách hàng là không gì có thể đánh đổi được. Tại đây, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm được phục vụ mọi nhu cầu về cưới hỏi dù là nhỏ nhất, từ lễ ăn hỏi trọn gói, dịch vụ trang trí nhà ngày ăn hỏi, ăn cưới cho đến lên kế hoạch tổng thể và thực hiện gói trang trí Wedding.


Ngọc Linh - Cưới Hỏi Trọn Gói Chuyên Nghiệp sẽ giúp cho khách hàng có những mẫu trang trí cơ bản để đám cưới đẹp, lung linh hơn với những thiết kế bắt mắt, đẹp, hiện đại, sang trọng và quan trọng là với một chi phí không cao. Tự hào có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tổ chức cưới hỏi, đầy sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và tác phong chuyên nghiệp, Ngọc Linh chắc chắn sẽ làm bạn thật hài lòng trong ngày trọng đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 456 Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0968 018 188
Email: anhtu83hn@gmail.com
Website: cuoihoingoclinh.com
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoingoclinh
Ngọc Linh - Cưới Hỏi Trọn Gói Chuyên Nghiệp
Ngọc Linh - Cưới Hỏi Trọn Gói Chuyên Nghiệp
Ngọc Linh - Cưới Hỏi Trọn Gói Chuyên Nghiệp
Ngọc Linh - Cưới Hỏi Trọn Gói Chuyên Nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy