Cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu

Bình Liêu cách Hạ Long hơn 100km được mệnh danh là "Sa Pa của Quảng Ninh", cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu cắt ngang qua những ngọn núi, xung quanh là rừng, thung lũng và các bản làng. Con đường này kéo dài ngần 40km, có thể nói đây là cung đường đẹp nhất vùng Đông Bắc.


Cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu là một trong những địa điểm mà nhất định bạn phải đến khi còn trẻ. Nếu đến đây bằng xe máy bạn mới có thể cảm nhận hết sự hùng vĩ của thiên nhiên và cảm nhận trọn vẹn sự bao la, rộng lớn của đất trời. Tại đây sẽ có rất nhiều những trải nghiệm thú vị khi đứng cùng lúc ở hai quốc gia khác nhau và ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp đến mê mẩn của thiên nhiên. Ngoài ra các khe, thác nước cũng sẽ làm say lòng bất kì vị khách nào khi đặt chân đến đây.


Đi dọc trên đường tuần tra bạn sẽ bắt gặp những thửa ruộng bậc thang còn sót lại hay những ngôi nhà Trung Quốc bên kia biên giới, những ngọn núi trùng trùng điệp điệp nối tiếp nhau khiến cảm xúc của ta dâng trào, cảm thấy yêu quê hương đất nước Việt Nam biết bao.


Địa chỉ: Bình Liêu, Quảng Ninh

    Toàn cảnh cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu
    Toàn cảnh cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu
    Biên cương Bình Liêu mùa hoa cỏ lau
    Biên cương Bình Liêu mùa hoa cỏ lau

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy