Thiên đường hoa Quảng La - Hoành Bồ

Đầu xuân còn gì thú vị hơn là đi ngắm hoa cùng với gia đình và bạn bè. Thiên đường hoa Quảng La - Hoành Bồ không chỉ là nơi cung cấp các loại hoa chất lượng ra thị trường để phục vụ lễ hội và người dân trong dịp lễ tết, đây còn là nơi du lịch lý tưởng và nghi lại những khoảnh khắc nhân dịp đầu xuân.


Thiên đường hoa Quảng La với diện tích lên đến 25 ha trồng rất nhiều loại hoa nhiều màu sắc của nhiều vùng miền khác nhau, tạo nên một bức tranh sặc sỡ chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất kì ai đặt chân đến đây.


Đúng như tên gọi, “thiên đường hoa”, có vị trí khá lý tưởng với phong cảnh “sơn thuỷ hữu tình”, vừa có đồi núi, có sông nước khiến du khách ghé thăm đều cảm thấy thích thú. Không chỉ thế, không khí trong lành cùng bầu không khí dễ chịu ở đây sẽ khiến bạn sẽ được tận hưởng một khoảng không gian thoáng mát, tự nhiên, tránh xa được ồn ào phố thị.


Nếu như chưa có dịp đến với Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch hay về Nghệ An ngắm hoa hướng dương thì du khách có thể đến Hạ Long để ngắm cả hoa hướng dương và hoa tam giác mạch trên cánh đồng rộng lớn bạn nhé!


Địa chỉ: Quảng La, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Thiên đường hoa Quảng La
    Thiên đường hoa Quảng La
    Thiên đường hoa Quảng La
    Thiên đường hoa Quảng La

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy